Mô tả công việc

1. Đề xuất kế hoạch xây dựng, biên tập các tài liệu marketing của Công ty:
• Phác thảo, đề xuất và tổ chức thực hiện việc xây dựng bộ profile của Công ty;
• Xây dựng các nội dung, hình thức, phương tiện nhằm giới thiệu thông tin, hình ảnh và các dịch vụ của Công ty;
• Giám sát quản lý nội dung website của công ty, xây dựng chương trình quảng bá thông tin, hoạt động, hình ảnh, dịch vụ của Công ty thông qua website, Facebook Fanpage;
• Quản lý cơ sở dữ liệu, hình ảnh, video clip… về thông tin và các hoạt động của Công ty;
• Lên ý tưởng, đề xuất các sản phẩm quà tặng, các chương trình hoạt động… nhằm tăng cường việc quảng bá thông tin và thương hiệu ASG. Quản lý, phát triển các kênh online qua SEO, SEM, Google Adwards (quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm) để phát triển thương mại điện tử và bán hàng nhưng vẫn bám vào đối tượng khách đúng như chiến lươc của giám đốc.
2. Quản lý thương hiệu:
• Quản lý các quy chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu Công ty;
• Phối hợp với Phòng Hành chính nhân sự trong việc in ấn, triển khai các hạng mục theo nhận diện thương hiệu;
3. Tổng hợp báo cáo, nghiên cứu và phát triển:
• Giám sát đầy đủ, chính xác cơ sở dữ liệu về khách hàng.
• Tổ chức các chương trình đo lường, khảo sát phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ; đề xuất giải pháp cải tiến và kế hoạch hành động nhằm hạn chế những tổn hại đến uy tín, hình ảnh của Công ty.
• Lập kế hoạch ngân sách Marketing hàng năm trình Ban lãnh đạo xem xét và thông qua.
• Lập các báo cáo tổng hợp về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh…và các báo cáo đánh giá về cơ hội đầu tư dự án theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
4. Một số công việc, yêu cầu khác:
• Phối hợp trong công tác tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường.
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing hoặc các ngành có liên quan…
- Khả năng chuyển tải ý tưởng ngắn gọn, chính xác;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt.
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6 ( 8h-17h30) Thứ 7 ( 8h-12h)
- Địa điểm làm việc: Tòa Nhà Melody: Số 01 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa Công ty;
- Cơ hội đi du lịch hàng năm;
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
- Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Chế độ thưởng: thưởng lễ tết, lương tháng 13, sinh nhật, cưới hỏi, party…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 1
Logo Công ty TNHH Melody Logistics Công ty TNHH Melody Logistics
354/1/15 Phan Văn Trị - Phường 11 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing
Công ty TNHH Melody Logistics
Nộp đơn