Mô tả công việc

- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT giải pháp MKT online, offline và hành động cho việc quảng bá, phát triển thương hiệu và thu hút dữ liệu khách hàng cho sản phẩm hiện tại của công ty.
- Xây dựng chiến lược phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty;
- Xây dựng mô hình MKT, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của Công ty theo tháng, quý, năm;
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Chủ tich HĐQT những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý theo từng thời điểm.
- Nghiên cứu rõ các sản phẩm dịch vụ công ty để lên kế hoạch cho hoạt động marketing (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn)cho sản phẩm, dịch vụ của công ty. Làm việc với Ban giám đốc và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường, sản phầm mới.
- Phát triển, quản lý các kênh truyền thông nội bộ của công ty.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí marketing.
- Xây dựng, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Phối hợp với Phòng kinh doanh và các phòng ban trong Công ty để tổ chức các hoạt động quảng bá hình ảnh, giới thiệu nhãn hiệu, thương hiệu.
- Dự thảo, đề xuất các chính sách marketing phù hợp với từng thời kỳ và loại sản phẩm/dịch vụ và tổ chức thực hiện khi đã được phê duyệt;
- Xây dựng, đề xuất chính sách phù hợp đối với hệ thống marketing;
- Kiểm soát các hợp đồng với các đối tác, các nhà cung cấp dịch vụ marketing;
- Xây dựng và kiểm soát các quy trình: tìm hiểu đối tác, đánh giá năng lực đối tác và chọn đối tác cung cấp dịch vụ marketing;
- Chịu trách nhiệm tổ chức đánh giá hiệu quả hoạt động marketing;
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo các vị trí thuộc phòng marketing;
- Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá theo quy định công ty.
- Thay mặt BLĐ Công ty gặp gỡ các cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, nhà cung cấp, … trong phạm vi công việc được phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên môn: Marketing, Kinh tế - QTKD và các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tổng hợp và phân tích số liệu truyền thông - Marketing
- Quản trị rủi ro
- Nghiên cứu thị trường
- Quản trị Marketing
- Xử lý khủng hoảng truyền thông
- Quản trị và phát triển thương hiệu
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc
- Quản lý thay đổi
- Tư duy chiến lược
- Đổi mới và sáng tạo
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh, theo thỏa thuận.
- Tham gia các khóa đào tạo, teambuilding của công ty;
- Tham gia BHXH và hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty.
- Môi trường năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 1
Logo Công ty Cổ phần Infor Việt Nam Công ty Cổ phần Infor Việt Nam
Tầng 18, toàn nhà MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing (Marketing Leader)
Công ty Cổ phần Infor Việt Nam
Nộp đơn