Trưởng phòng Marketing (ngành hàng FMCG)
Mô tả công việc
1. Mục tiêu công việc
- Xây dựng tổng thể các kế hoạch hoạt động Marketing dựa trên định hướng, mục tiêu của BGĐ
- Tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được duyệt
- Kiểm soát ngân sách hoạt động Marketing, đảm bảo hợp lệ và hiệu quả
- Quản lý, điều hành công việc của nhân sự Phòng Marketing
2. Chức năng, nhiệm vụ cụ thể
2.1. Công tác xây dựng và triển khai các hoạt động Marketing
- Xây dựng và đề xuất chiến lược marketing tổng thể hàng năm phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của ngành hàng FMCG.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình marketing truyền thông thương hiệu và thúc đẩy bán hàng trên cơ sở chiến lược tổng thể được phê duyệt.
- Tổ chức kiểm tra, đánh giá các chương trình Marketing đã thực hiện và đề xuất cải tiến
2.2. Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng
- Xây dựng mô hình tổ chức phòng Marketing, đề xuất định biên nhân sự cho phù hợp với chức năng nhiệm vụ của Phòng
- Tổ chức phân công công việc cho nhân sự Phòng Marketing phù hợp theo yêu cầu công việc.
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc, hiệu suất làm việc và ý thức, tinh thần làm việc của CBNV Phòng Marketing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị FMCG (bắt buộc)
- Ngoại ngữ (Anh) giao tiếp tốt ở cả 2 kỹ năng nói & viết. Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực
- Độ tuổi (Age): Nam/nữ, 35-45 tuổi, sức khỏe tốt
- Giao tiếp, thương lượng tốt/ good communication & negotiation skills
- Hoạch định chiến lược, hiểu biết về người tiêu dùng, óc sáng tạo
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/07/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 35 tới 45 tuổi
Công ty Cổ phần BB Group