Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng và triển khai các kế hoạch Marketing .
- Phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng để định hướng phân loại sản phẩm và khách hàng.
- Định hướng chiến lược truyền thông và nhận dạng sản phẩm cũng như chọn phương pháp giới thiệu sản phẩm.
- Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển thương hiệu
- Lập kế hoạch và tổ chức sự kiện ra mắt, xây dựng hệ thống bán hàng cho thương hiệu sản phẩm mới.
- Giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Chỉ đạo công tác triển khai kế hoạch Marketing và định kỳ đánh giá kế hoạch Marketing để đạt hiệu quả tối ưu;
* Trade Marketing:
- Lập kế hoạch Trade Marketing theo từng mùa vụ hoặc theo năm/ quý/ tháng. Bao gồm các Chương trình thúc đẩy doanh số: chỉ tiêu về doanh số, chi phí,...
- Lập kế hoạch thúc đẩy MKT cho những điểm nhận diện kém và doanh số không đạt theo chỉ tiêu của công ty
- Đôn đốc, giám sát hoạt động của các thành viên trong phòng đảm bảo đúng quy định của công ty và hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Phối hợp với Kinh doanh và Cung ứng để tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mại, các sự kiện,… nhằm thúc đầy doanh số, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cho Hệ thống cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng HCNS tổ chức các chương trình nội bộ cho công ty.
* Quản lý nhân sự:
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, định biên, mô tả công việc, tuyển dụng; đào tạo; đánh giá năng lực CBNV của Team Marketing
- Quản lý và điều phối các nguồn lực, sắp xếp nhân sự thực hiện các hoạt động nghiệp vụ của Team Marketing
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiêp Đại học hoặc sau Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, các chuyên ngành liên quan khác,...
2. Am hiểu sâu sắc về lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ, đặc biệt là thời trang
3. Có kiến thức sâu rộng về các phương pháp, mô hình kinh doanh, xây dựng hệ thống.
4. Kinh nghiệm: 2 năm tại vị trí tương đương.
5. Kỹ năng cần có:
- Quản lý theo mục tiêu
- Định hướng khách hàng
- Đàm phán, thuyết phục
- Giải quyết vấn đề
- Lập kế hoạch
- Quản lý thay đổi
- Giao tiếp thuyết trình
- Kiểm tra, giám sát
- Đào tạo và phát triển nhân viên
- Khả năng lãnh đạo, tổ chức, quản lý nguồn lực
- Cam kết, Chủ động, cầu tiến, Công bằng, trung thực
- Có khả năng hoạch định chiến lực; phân tích, định hướng và bám sát mục tiêu.

Phúc lợi công việc

- Lương hưởng theo năng lực làm việc
- Phụ cấp tiền ăn cùng các phụ cấp khác;
- Được trang bị các phương tiện, máy móc phục vụ công việc;
- Được thưởng các ngày lễ, tết: 30/4, 1/5, 2/9, tết Âm lịch, tết Dương lịch, sinh nhật... theo quy định của công ty.
- Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm, các sự kiện khai trương cửa hàng, hoạt động vui chơi tại Công ty;
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, vui vẻ, công việc ổn định, đào tạo thường niên và cơ hội thăng tiến tại M2 không giới hạn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 991 / 0
Logo Công ty Cổ phần M2 Việt Nam Công ty Cổ phần M2 Việt Nam
P101, Nhà G1, Số 3 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing (Ngành Thời Trang, Bán Lẻ)
Công ty Cổ phần M2 Việt Nam
Nộp đơn