Trưởng Phòng Mua Hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm NCC tại trong nước và nước ngoài đáp ứng được nhu cầu của Công ty
- Khai thác nguồn hàng cho nhà máy: mẫu mã, chủng loại đa dạng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý ...
- Đàm phán về giá, chất lượng, tiến độ giao hàng, các điều kiện thanh toán ... để có được sản phẩm, dịch vụ, chất lượng tốt nhất
- Nghiên cứu các hình thức thanh toán quốc tế, nội địa để lựa chọn hình thức thanh toán tối ưu nhất cho từng trường hợp
- Thực hiện việc ký HĐ nguyên tắc và các hợp đồng dịch vụ khác cho Công ty theo phân quyền
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong việc theo dõi tiến độ hàng về, các vấn đề liên quan đến chất lượng, dịch vụ sau bán hàng ....
- Thu thập thông tin khiếu nại của các Phòng ban liên quan đến chất lượng, tiến độ giao hàng ... >> làm việc trực tiếp với NCC để điều chỉnh (nếu có)
- Làm các thủ tục thanh quyết toán với NCC
- Định kỳ đánh giá NCC theo tiêu chuẩn của Công ty và tiêu chuẩn Quốc tế → xem xét đàm phán lại hoặc thay thế khi cần thiết
- Thực hiện giao dịch đưa nguyên liệu, hàng hóa về nhà máy đáp ứng nhu cầu kế hoạch sx
- Hoạch định kế hoạch mua từng thời điểm để hiệu quả nhất
- Tham gia các hội chợ trong nước và quốc tế nhằm tạo cơ hội giao lưu, tìm kiếm NCC
- Quản lý và chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc của Phòng
- Xây dựng các chỉ số, định mức quản lý liên quan đến hoạt động mua hàng nhà máy >> triển khai thực hiện để đạt được các chỉ số theo quy định
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở nhân viên trong Phòng thực hiện công việc đúng quy trình, quy định
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
- Xây dựng các quy trình, quy định làm việc, hệ thống báo cáo và các mẫu biểu liên quan đến hoạt động của Phòng
- Phối hợp với P.Nhân sự xây dựng các chính sách lương, thưởng phù hợp, hiệu quả
- Thực hiện các báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Kinh tế quốc tế, Kinh doanh thương mại, Kinh tế đối ngoại, Thương mại ...
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…);
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt;
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giải quyết xung đột;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Khả năng tư duy tốt, nhạy bén với số liệu;
- Kỹ năng lắng nghe;
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu;
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực, nhiệt tình, tâm huyết.
- Nhanh nhẹn, tự tin, quyết đoán.
- Tinh thần trách nhiệm cao.
6. Yêu cầu khác: Sức khoẻ: Tốt Ngoại hình: Không yêu cầu; Tuổi từ 28 đến 40
Phúc lợi công việc
- Nghỉ phép có lương
- Du lịch, nghỉ mát 2 lần/năm
- Xe đưa đón
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse