Mô tả công việc

- Quản lý đội ngũ và công việc của các phòng thuộc Operations bao gồm HR-Admin, Accounting, Purchasing, Kho, Customer Services.
- Xây dựng, triển khai, điều chỉnh và đóng gói các bộ tiêu chuẩn, quy trình, chính sách của công ty
- Luôn quan sát, cập nhật, cải tiến các quy trình, chính sách, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật hiện hành.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc để xây dựng bộ máy quản trị cho công ty.
- Báo cáo cải tiến chất lượng: nghiên cứu và đề xuất giải pháp để phát triển, khắc phục các vấn đề liên quan đến lãnh đạo và quản lý.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 27 – 35 tuổi
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát, Quản lý
- Tiếng Anh lưu loát, Sử dụng Microsoft Office tốt.
- Có kinh nghiệm về HR, xây dựng các bộ chuẩn, quy trình vận hành tổ chức là lợi thế
- Địa chỉ: 206/16 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7, từ 8h30 đến 18h00.

Phúc lợi công việc

- Lương và thưởng theo năng lực.
- ESOP cho nhân viên có ý định gắn bó lâu dài
- Lương tháng 13, Thưởng theo dự án, bộ phận.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 390 / 7
Logo Công ty Cổ phần Home Flow Công ty Cổ phần Home Flow
B.12, tầng 5, số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Home Flow
Nộp đơn