Mô tả công việc

• Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
• Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
• Phối hợp với trưởng các phòng ban tiến hành xây dựng lại chức năng, nhiệm vụ/mô tả công việc các vị trí/phòng ban.
• Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
• Là cầu nối giữa Ban giám đốc và người lao động trong công ty.
• Xây dựng quy chế lương thưởng, ngân sách lương, chế độ phúc lợi, các biện pháp thực hiện.
• Tham mưu, xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc và đánh giá năng lực nhân viên, Quản lý và theo dõi triển khai việc thiết lập KPI và đánh giá hiệu quả công việc cho công ty.
• Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng.
• Phát triển hình ảnh văn hóa doanh nghiệp
• Xây dựng chương trình phát triển văn hóa Doanh nghiệp cho toàn tổ chức và phối hợp cùng các phòng ban động viên nhân viên tham gia.
• Quản lý công tác lễ tân hành chính.
• Quản lý công tác vệ sinh, an toàn an ninh trong công ty.
• Quản lý công tác mua sắm, quản lý hợp đồng (văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng).
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan,
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản
• Có khả năng tuyển dụng nhanh chóng và hiệu quả phù hợp với như cầu của Công ty.
• Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;
• Nhanh nhẹn, trung thực, thuyết trình tốt, giọng nói chuẩn, dễ nghe, chịu được áp lực công việc cao.
• Độ tuổi từ 27 đến 35 tuổi

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên 20/10, 8/3 , ……….
- Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn : Giao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm
- Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
- Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước), khám sức khỏe tổng quát theo quy định ,
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 187 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tín Thành Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tín Thành
Số 17, Đường Trần Văn Giàu, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Tín Thành
Nộp đơn