Mô tả công việc

Trưởng phòng Nhân sự (hay HR Manager) là người đứng đầu bộ phận nhân sự, chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác liên quan tới bộ phận Nhân sự.

Các công việc chính

- Điều hành hoạt động Phòng Hành chính Nhân sự của Công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Triển khai tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu hoạt động của Công ty đúng thời hạn.

- Phối hợp với các bộ phận tổ chức đánh giá nhân sự định kỳ.

- Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Công ty. Tư vấn cho Ban lãnh đạo sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả.

- Xây dựng chính sách đào tạo, khung đào tạo. Đánh giá chất lượng sau đào tạo

- Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực các bộ phận.

- Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.

- Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … tổ chức thực hiện, kiểm soát.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động, theo dõi thực hiện và đề xuất điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

- Xây dựng KPI để đánh giá hiệu quả công việc của các Phòng/Ban.

- Theo dõi, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ lao động: Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản… của người lao động trong phạm vi toàn Công ty.

- Những công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ở Trưởng/Phó phòng tương đương từ 2 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã làm trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, bán lẻ,

- Có kinh nghiệm làm việc với con người, nắm bắt rõ về tâm lý, hành vi con người là một lợi thế.

- Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán, thuyết phục xuất sắc.

- Có kỹ năng thuyết trình tốt.

- Khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân tốt.

- Kiến thức am hiểu chuyên sâu về luật lao động và các kinh nghiệm thực tế áp dụng cho quản trị nhân sự tốt. Năng lực liên quan

- Hiểu về chuyên môn nghiệp vụ

- Kỹ năng

+ Kỹ năng giao tiếp

+ Kỹ năng tư duy chiến lược

+ Kỹ năng quản trị xung đột

+ Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

+ Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

+ Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

+ Tư duy tập trung vào kết quả

+ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

- Thái độ

+ Tỉ mỉ, cẩn thận

+ Nhạy bén

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 18 triệu - 22 triệu

- Được chia lợi nhuận cuối năm khi kinh doanh đạt hiệu quả

- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo quy định của pháp luật lao động

- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động

- Các chế độ phúc lợi đầy đủ

- Làm việc 5,5 ngày / tuần, Thứ bảy ( tuần làm, tuần nghỉ) và nghỉ ngày chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 2
Logo Công ty Thời trang 4MEN Công ty Thời trang 4MEN
458 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 33 tuổi
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty Thời trang 4MEN
Nộp đơn