Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám đốc và tham gia xây dựng hệ thống quản trị nhân sự một cách có hệ thống. Giám sát, cập nhật, cải tiến liên tục để đảm bảo hệ thống quản trị nhân sự phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo và phát triển nguồn lực phù hợp với yêu cầu Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để lập kế hoạch và thực hiện việc định biên nhân sự đảm bảo các hệ thống nhân sự được sắp xếp hợp lý và phù hợp với từng giai đoạn phát triển.
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật các thông tin mới nhất về pháp luật tham mưu cho Ban Giám đốc.
- Dự kiến và giải quyết các rủi ro về kiện tụng liên quan đến vấn đề nhân sự.
- Quản lý, giám sát các hoạt động liên quan đến các vấn đề xảy ra với nhân viên đối với Luật lao động và Chính sách và Quy định nội bộ của Công ty.
- Phụ trách công việc chung của Ban.

Yêu cầu công việc

- Không phân biệt giới tính, từ 35 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan quản lý nhân sự.
- Có kinh nghiệm làm trong mảng Nhân sự tối thiểu 05 năm.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, môi trường chuỗi hệ thống. Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Cty dịch vụ, CNTT, truyền thông, du lịch.
- Trung thực, chăm chỉ và có chí cầu tiến.
- Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến lao động và tiền lương.
- Có tầm nhìn và tư duy chiến lược về nhân sự.
- Có khả năng xây dựng hệ thống nhân sự hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, thương lượng tốt.
- Kỹ năng quản lý thông tin, hồ sơ, tài liệu an toàn, bảo mật.
- Kỹ năng giải quyết vần đề và ra quyết định.
- Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng hệ thống KPIs, lương 3P, 5S.
- Trung thực, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến, sẵn sàng góp ý, chia sẻ và giúp đỡ.
- Mong muốn được làm việc trong một môi trường trẻ, năng động và có nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản up to 20 triệu. Phụ cấp cơm trưa
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Chế độ BHXH, teambuilding, tiệc tất niên hàng năm.
- Chế độ sử dụng sản phẩm DV của công ty với giá ưu đãi cho nhân viên.
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng, nhiều cơ hội thăng tiến do Công ty đang trên đà phát triển, mở rộng.
- Được phát triển chuyên môn, nâng cao kinh nghiệm.
- Được đánh giá hiệu quả làm việc trên cơ sở mục tiêu của cá nhân; mục tiêu của bộ phận; được ghi nhận những nỗ lực đóng góp cho Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 2
Logo Công ty TNHH Nha Khoa My Auris Công ty TNHH Nha Khoa My Auris
Số 11 Bis Nguyễn Gia Thiều - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tuổi
Trưởng Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Nha Khoa My Auris
Nộp đơn