Mô tả công việc

• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
• Lập danh sách nhân sự
• Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về các hoạt động hành chính – nhân sự
• Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về năng lực , hiệu quả làm việc của nhân viên phòng HC-NS
• Kiểm tra , giám sát CBCNV các bộ phận thực hiện các nội quy, quy chế, quy định, chính sách của công ty
• Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện của công ty
• Xây dựng, soạn thảo các quy định , nội quy, chính sách liên quan đến các hoạt động của công ty nếu cần thiết.
• Soạn thảo các tài liệu, báo cáo, biểu mẫu về công tác hành chính-nhân sự
• Phối hợp các trưởng phòng khác để hỗ trợ tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của công ty
• Tìm kiếm nguồn nhân lực để tuyển dụng theo mục tiêu, kế hoạch của công ty
• Phổ biến , hướng dẫn người lao động thực hiện đúng nội quy, quy định của Công ty và các văn bản Nhà nước liên quan đến chế độ chính sách đối với người lao động trong quá trình làm việc.
• Báo cáo ban giám đốc theo kế hoạch định kỳ về các công việc hành chính – nhân sự do mình phụ trách .
• Tham gia giải quyết các công việc khác do Ban Giám đốc yêu cầu
Làm việc tại: Số 25 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên người có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tuyển dụng.
• Tốt nghiệp Đại Học kinh tế, quản trị, hành chánh, hoặc các chuyên ngành có liên quan
• Có kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo
• Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
• Kỹ năng lập kế hoạch.
• Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

• Lương cơ bản 15.000.000/ tháng. Thu nhập từ 15-20 triệu/tháng
• Thưởng hiệu quả làm việc
• Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý….)
• Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…
• Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3, thưởng Tết, lương tháng 13
• Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.
• Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước), khám sức khỏe tổng quát theo quy định.
• Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 3
Logo Công ty Cổ phần địa ốc Đất Việt Công ty Cổ phần địa ốc Đất Việt
25 Lê Trung Nghĩa - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nhân Sự (Làm việc tại Tân Bình)
Công ty Cổ phần địa ốc Đất Việt
Nộp đơn