Mô tả công việc

- Định biên nhân sự, phân công công việc, quản lý, sử dụng và giám sát nhân sự trong phòng.
- Thực hiện các thủ tục dự án như:
+ Rà soát thủ tục pháp lý dự án từ xin chủ trương đầu tư, tài trợ quy hoạch, phê duyệt quy hoạch, đấu thầu thực hiện dự án, rà soát và chi trả tiền bồi thường giải phóng mặt bằng, bố trí tái định cư, giao đất cho thuê đất, quyết toán và khấu trừ tiền đền bù giải phóng mặt bằng, check các ưu đãi về đầu tư của dự án, xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của dự án, giấy phép xây dựng và check các hợp đồng trong quá trình thi công và chỉ đạo lưu trữ hồ sơ tài liệu.
- Lên phương án bán hàng, rà soát các tình huống pháp lý, tham gia lập bộ hợp đồng mẫu, tham gia quá trình tư vấn bán hàng, ký kết hợp đồng và chỉ đạo lưu trữ hồ sơ tài liệu khách hàng.
- Trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, giải quyết các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng, xử lý tranh chấp nếu có.
- Tổng hợp công việc, báo cáo và tham mưu cho các phòng ban, cấp trên.
- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban các quy định pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp, bất động sản, xây dựng, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Phân công nhân viên hoặc trực tiếp nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện tất cả các hồ sơ pháp lý bao gồm các hợp đồng, giao dịch và thỏa thuận liên quan đến kinh doanh bất động sản, cho thuê, xây dựng, mua bán bất động sản, hồ sơ vay ngân hàng, hồ sơ mua bán sản phẩm dự án...
- Thực hiện các thủ tục giao dịch mua bán, cho thuê nhà đất, lập hồ sơ giao dịch bất động sản.
- Soạn thảo và kiểm tra các công văn, văn bản phục vụ hoạt động của Công ty.
- Giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ.
- Xử lý chủ động và tham mưu cho Ban Giám đốc các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, đất đai, sở hữu trí tuệ…
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty trong công việc liên quan tới quy định pháp luật.
- Theo dõi, hỗ trợ, phân công công việc cho các CBNV trong phòng theo từng công việc cụ thể, đào tạo phát triển đội ngũ;
- Thực hiện đánh giá nhân viên trong bộ phận theo quy định của công ty;.
- Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ công việc của phòng; Nhận xét đánh giá năng lực của các Cán bộ nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.
- Đại diện theo ủy quyền của công ty tham gia các tranh chấp dân sự, hình sự khi có phát sinh tình huống pháp lý.
- Phối hợp với đơn vị tư vấn tham gia tố tụng, cung cấp hồ sơ tài liệu cần thiết.
- Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp yêu cầu: Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên (Đại học Luật Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Luật Huế). Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế.
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhận công việc Trưởng, Phó phòng Pháp chế.
- Có kinh nghiệm điều hành phòng/ban, phân công và quản lý công việc, tổng hợp và báo cáo cấp trên.
- Ưu tiên trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, bất động sản, phát triển dự án.
- Chứng chỉ nghiệp vụ có liên quan: Chứng chỉ hành nghề luật sư (là một lợi thế).
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về các quy định pháp luật trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh bất động sản, luật doanh nghiệp, luật nhà ở, luật đầu tư, luật đấu thầu, lao động, luật sở hữu trí tuệ và các văn bản hướng dẫn.
- Đã từng làm về các dự án đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản.
- Thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và ưu tiên các phần mềm liên quan.
- Sức khỏe, ngoại hình: Ngoại hình ưa nhìn.
- Đủ sức khỏe để làm việc, di chuyển công tác.
- Ý thức, tác phong, kỹ năng làm việc: Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoạt ngôn.
- Kỹ năng giao tiếp, ngoại giao tốt.
- Kỹ năng đàm phán, tư vấn, soạn thảo văn bản tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt, có khả năng phán đoán suy luận, phân tích, kỹ năng làm việc giao tiếp với cơ quan nhà nước, ban lãnh đạo.
- Chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và nhiệt tình.
- Mức độ, cam kết gắn bó với Công ty: Cam kết gắn bó với Công ty tối thiểu 02 năm
- Yêu cầu khác: Đã lập gia đình.
- Chịu đi công tác dài hạn.
- Thái độ làm việc tích cực, cống hiến.
- Có thể kiêm nhiệm các vị trí khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: trên 20tr/tháng
- Làm từ t2-t7
- Được tham gia BHXH và các chế độ nghỉ lễ theo quy định
- Được du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được trau dồi kỹ năng, phát triển bản thân
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 2
Logo Công ty Cổ phần nội thất Bông Sen Công ty Cổ phần nội thất Bông Sen
Km8+800 đường Đại lộ Thăng Long, thôn An Thọ - Xã An Khánh - Huyện Hoài Đức - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế
Công ty Cổ phần nội thất Bông Sen
Nộp đơn