Mô tả công việc

· Rà soát tính phù hợp và chịu trách nhiệm tham mưu về pháp lý của văn bản, hợp đồng toàn công ty.

· Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.

· Tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động tổ chức, kinh doanh của công ty nhằm giúp công ty hạn chế và kiểm soát tốt các rủi ro pháp lý trong hoạt động.

· Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.

· Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật cho Ban giám đốc.

· Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng.

· Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.

· Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan (nếu có).

· Thẩm định văn bản nội bộ, soạn thảo công văn và thẩm định hợp đồng gửi các đơn vị ngoài công ty.

· Nghiên cứu, cập nhật, hệ thống hóa văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động và kinh doanh của công ty trong lĩnh vực đầu tư và các lĩnh vực liên quan đến hoạt động công ty.

· Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty và kiểm soát quá trình tuân thủ của các bộ phận

· Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty

· Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu

· Chức năng khác

+ Kiểm tra, kiểm soát tính tuân thủ pháp luật của các hoạt động nội bộ

+ Lưu trữ hệ thống hợp đồng, văn bản của bộ phận

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư

· Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí công việc Trưởng Phòng, Phó Phòng Pháp chế.

· Kiến thức về đầu tư bất động sản

· Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;

· Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục, giải quyết vấn đề, đào tạo, hưpngs dẫn cho Nhân viên cấp dưới.

· Chủ động, chịu được áp lực công việc cao.

· Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin, trung thực, tỉ mỉ.

Phúc lợi công việc

· Chế độ bảo hiểm/ Aon

· Du lịch/ Du lịch nước ngoài

· Chế độ thưởng T13/KPI hàng năm

· Chăm sóc sức khỏe

· Đào tạo

· Tăng lương

· Công tác phí

· Nghỉ phép năm

· Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 218 / 2
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ, Thương mại và Đầu tư Sao Thủy Công ty Cổ phần Dịch vụ, Thương mại và Đầu tư Sao Thủy
Số 25 Đường Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Dịch vụ, Thương mại và Đầu tư Sao Thủy
Nộp đơn