Mô tả công việc

- Thực hiện công việc pháp lý về các lĩnh vực: Kinh doanh Bất động sản, đất đai, nhà ở, xây dựng, chuẩn bị đầu tư dự án
- Căn cứ vào kế hoạch và tiến độ, thực hiện các hạng mục công việc pháp lý cần thiết để hoàn tất các thủ tục đầu tư và các thủ tục xây dựng công trình và đất đai,
- Phối hợp với đơn vị tư vấn xin phê duyệt quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch, thẩm định thiết kế cơ sở, thẩm định thiết kế bản vẽ thi công và xin cấp giấy phép xây dựng.
- Liên hệ với các đối tác, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án về đầu tư Bất động sản, xây dựng, đất đai,.... theo yêu cầu của cấp trên.
- Tư vấn, tham mưu, hướng dẫn giải quyết nhanh, đúng quy định pháp lý, bảo vệ quyền lợi Công ty các tình huống pháp lý phát sinh liên quan tới lĩnh vực bất động sản và các ngành kinh doanh phụ trợ có liên quan…
- Giải quyết tranh chấp phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty và trực tiếp tham gia tranh tụng tại cơ quan tài phán để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty khi cần thiết.
- Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện
- Đánh giá, thẩm tra các Hợp đồng, văn bản, công văn và hỗ trợ trong việc ban hành và sử dụng những văn bản pháp lý của Công ty đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý có thể xảy ra.
- Cập nhật và thông báo đến nhân viên phòng Phát triển dự án các quy định, văn bản luật liên quan đến thủ tục đầu tư và thủ tục xây dựng công trình, kinh doanh bất động sản, nhà đất…
- Cập nhật, tổng hợp, giới thiệu văn bản pháp luật mới ban hành có liên quan thiết thực đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tư vấn các vấn đề thuế, dự án đầu tư, nghĩa vụ tài chính về đất
- Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động đầu tư bất động sản của Công ty.
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế;
- Nghiên cứu về các văn bản quy phạm pháp luật để tham mưu, tham mưu lãnh đạo trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ba giám đốc Công ty
- Chủ trì công tác xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng.
- Hoạch định chính sách hoạt động, Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của Bộ phận pháp chế.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành luật
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm
- Hiểu biết sâu rộng về pháp lý bất động sản, pháp lý doanh nghiệp và các quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động đầu tư, xây dựng và kinh doanh của Công ty
- Kinh nghiệm làm việc và xử lý tình huống tốt
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng...
- Đã từng làm việc tại các đơn vị: Đầu tư Xây dựng, kinh doanh Bất động sản…
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.
- Giờ làm việc : Sáng 08h30 - 12h00, chiều 13h00 - 17h30 (từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)

Phúc lợi công việc

*** Môi trường làm việc
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động - thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với Ban Lãnh đạo Công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
- Được tham gia nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, các buổi Team Building hay và vui nhộn.
*** Hưởng các chế độ
- Lương: 35 - 40 triệu (tùy theo năng lực ứng viên)
- Hệ thống bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, theo quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc.
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
- Phụ cấp: gửi xe…
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn BSG Công ty Cổ phần Tập đoàn BSG
Lô số 02, tầng 2A, tòa nhà R6, khu đô thị Royal City - Phường Thượng Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Pháp Chế (35 - 40 Triệu)
Công ty Cổ phần Tập đoàn BSG
Nộp đơn