Mô tả công việc

- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng.

- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối, quản lý nhân viên bán hàng.

- Thực hiện và kiểm tra bảng theo dõi hoạt động bán hàng.

- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.

- Quản lý khách hàng trọng điểm kênh KA để đạt chỉ tiêu doanh số Công ty đề ra (Đối tượng khách hàng theo từng kênh được giao).

- Phát triển mở rộng hệ thống Khách hàng thuộc kênh KA, gia tăng độ phủ hàng hóa tại các Khách hàng hiện hữu được giao.

- Lập kế hoạch bán hàng hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng theo tháng/quý.

- Duy trình các mối quan hệ kinh doanh được Công ty phân công: liên hệ gặp mặt, thăm hỏi và gửi thông tin báo giá và chào hàng thường xuyên.

- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng, phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.

- Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo Kế hoạch đã xây dựng.

- Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch làm việc để đạt hiệu quả cao.

- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.

- Thực hiện việc ký kết hợp đồng với Khách hàng, hỗ trợ việc theo dõi và tất toán công nợ khách hàng.

- Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số ngày, tuần và tháng.

- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.

- Đảm bảo xây dựng kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.

- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.

- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.

- Kiểm soát Nhân viên Bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng.

- Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới.

- Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường.

- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời.

- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng, Nhân viên Giao hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.

- Kết hợp với Phòng HCNS xây dựng cơ cấu lương hợp lý, khen thưởng kịp thời đối với những nhân viên đạt kết quả cao.

- Thực hiện, triển khai các công việc khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý.

- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nam, tuổi từ 25 - 35, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc.

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

- Ưu tiên ứng viên làm việc lĩnh vực F&B, ngành hàng tiêu dùng nhanh và có kinh nghiệm trong kỹ thuật pha chế đồ uống là một lợi thế.

- Có kết nối và kinh nghiệm các kênh mà mình ứng tuyển.

- Có kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả.

- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.

- Kỹ năng quản lý đội nhóm.

- Khả năng chịu được áp lực công việc cao, làm việc độc lập.

- Kỹ năng phân tích, xử lý.

- Thật thà, tinh thần trách nhiệm cao.

- Năng động, nhiệt tình, trung thực cởi mở và có trách nhiệm với công việc được giao.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo bài bản trong ngành F&B.

- Chế độ lương, thưởng theo Quy định của Nhà nước và Công ty.

- Thu nhập: từ 12 - 15tr + Hoa hồng theo KPI doanh số đạt được.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đồ Uống Vietblend	Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đồ Uống Vietblend
Số 25 Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Phát Triển Kinh Doanh
Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Đồ Uống Vietblend
Nộp đơn