Mô tả công việc

* Báo cáo cho:
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc/Phó Giám đốc Khối
- Quản lý gián tiếp: TGĐ/Phó TGĐ phụ trách Khối"
* Khối: Khách hàng Doanh nghiệp
* Phòng: Phát triển sản phẩm và Quản lý kinh doanh
* Quan hệ nội bộ: Khối KHDN, các ĐV tại Trụ sở chính, các CN/PGD trong toàn hệ thống
* Đối ngoại: Khách hàng, cơ quan, tổ chức liên quan đến công việc
* VAI TRÒ
Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Khối (và/hoặc Phó GĐ Khối được phân công phụ trách) trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện công tác xây dựng, phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng pháp nhân thuộc phân khúc do Khối KHDN quản lý trên toàn hệ thống (sau đây gọi tắt là KHDN) và quản lý kinh doanh KHDN, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật.
* NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Khối (và/hoặc Phó GĐ Khối được phân công phụ trách) về công tác xây dựng, phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ KHDN và quản lý kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống.
2. Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện mọi mặt hoạt động của Phòng, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật:
- Xây dựng, điều chỉnh kế hoạch công việc của Phòng định kỳ hằng năm (hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp lãnh đạo);
- Phân công công việc và giao nhiệm vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý, đảm bảo phát huy năng lực, sở trường và trí tuệ của mỗi CBNV;
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động nghiệp vụ xây dựng, phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ và quản lý kinh doanh KHDN; chỉ đạo CBNV thuộc quyền quản lý thực hiện nghiêm túc các văn bản chính sách nội bộ theo quy định;
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng phân khúc KHDN mục tiêu của OceanBank;
- Xây dựng kế hoạch quản lý kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống, đảm bảo luôn theo sát chiến lược/ kế hoạch phát triển kinh doanh KHDN của OceanBank;
- Nghiên cứu, xây dựng chính sách, phát triển sản phẩm, dịch vụ kinh doanh KHDN theo từng phân khúc khách hàng mục tiêu của OceanBank;
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng đánh giá sản phẩm để tham mưu cho cấp có thẩm quyền về việc tiếp tục/ dừng/ cải tiến sản phẩm;
- Đầu mối tổng hợp, quản lý và giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của các ĐVKD thuộc phạm vi quản lý ngành dọc của Khối KHDN trên toàn hệ thống;
- Xây dựng và chỉnh sửa bộ công cụ, tài liệu hỗ trợ hoạt động kinh doanh KHDN tại OceanBank;
- Xây dựng hệ thống chỉ tiêu đo lường hiệu suất kinh doanh của cá nhân/ ĐVKD thuộc phạm vi quản lý ngành dọc của Khối KHDN trong toàn hệ thống;
- Thực hiện công tác quản lý số liệu kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống (tổng hợp, thống kê, báo cáo số liệu kinh doanh, số liệu về nợ nhóm 1, hiệu suất của từng cá nhân/ ĐVKD/ phân khúc khách hàng mục tiêu/ sản phẩm, dịch vụ, ...);
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh KHDN theo phân khúc khách hàng mục tiêu, theo sản phẩm/ dịch vụ, theo ĐVKD/ cá nhân thuộc phạm vi quản lý ngành dọc của Khối KHDN trên toàn hệ thống và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh KHDN;
- Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo theo quy định của OceanBank và pháp luật và/ hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng triển khai thực hiện hoạt động marketing, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ KHDN;
- Tư vấn, hỗ trợ, đào tạo nghiệp vụ, giải đáp các vướng mắc và hướ

Yêu cầu công việc

* YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên trình độ trên đại học) ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Luật.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh KHDN tại các NHTM, trong đó có tối thiểu 01 năm ở vị trí quản lý. Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong hoạt động xây dựng chính sách, phát triển sản phẩm và quản lý kinh doanh KHDN tại các NHTM.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo.
* YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu chuyên sâu hoạt động nghiệp vụ kinh doanh KHDN, xây dựng chính sách, phát triển sản phẩm, quản lý kinh doanh KHDN trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Hiểu biết chuyên sâu pháp luật chuyên ngành về kinh doanh KHDN tại NHTM
- Kỹ năng:
+) Quản lý công việc hiệu quả;
+) Hiểu rõ nhu cầu công việc của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm
+) Giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung;
+) Nhận diện các xu hướng biến động trong ngành và xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc;
+) Thiết lập, duy trì mối quan hệ trong và ngoài hệ thống nhằm phục vụ công việc tốt nhất.
* GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
- Tạo ảnh hưởng
- Tư duy chiến lược
- Trung thực và liêm chính
- Tạo động lực và môi trường năng động
- Lập và triển khai kế hoạch
- Đào tạo và phát triển nhân viên

Phúc lợi công việc

- Được hưởng mức thưởng trên doanh thu hàng tháng
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 0
Logo Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm (Và Quản Lý Kinh Doanh)
Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương
Nộp đơn