Mô tả công việc

- Xây dựng và trình ban hành chính sách, quy định, quy trình liên quan đến quản lý rủi ro trong hoạt động thẻ trên toàn hệ thống PG Bank.
- Tham gia công việc rà soát và góp ý bổ sung, chỉnh sửa các quy định, quy trình áp dụng cho hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại các phòng nghiệp vụ TTT, chi nhánh PG Bank, các đơn vị chấp nhận thẻ;
- Quản lý và phối hợp vơi các phòng ban nghiệp vụ TTT, các phòng ban khác tại Hội sở và các chi nhánh PG Bank trong triển khai công tác giám sát rủi ro theo quy định, quy trình đã ban hành về nghiệp vụ thẻ trên toàn hệ thống;
- Tổ chức nghiên cứu, đề xuất các giải pháp, phương pháp ngăn ngừa, phòng chống rủi ro và xử lý rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ;
- Là đầu mối thường xuyên liên lạc với các tổ chức thẻ trong nước và quốc tế, hội thẻ, các ngân hàng thành viên trong liên minh thẻ, các cơ quan chức năng ... để cập nhật thông tin quản lý rủi ro, gian lận/ giả mạo thẻ và giải quyết các vấn đề liên quan tới rủi ro nghiệp vụ thẻ;
- Tham gia hỗ trợ và phối hợp với các phòng nghiệp vụ TTT, các chi nhánh PG Bank để triển khai hoạt động quản lý rủi ro trong hoạt động thẻ;
- Định ký đánh giá, phân tích và báo cáo kết quả hoạt động quản lý rủi ro trong kinh doanh thẻ;
- Phối hợp với các đơn vị tổ chức triển khai các chương trình đào tạo về nghiệp vụ quản lý rủi ro trên toàn hệ thống PG Bank;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đề xuất các chương trình hỗ trợ quản lý rủi ro;
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc lập kế hoạch phát triển trung tâm;
- Tham gia tuyển dụng nhân viên có đủ năng lực để đáp ứng các yêu cầu công việc triển khai của hiện tại và tương lai;
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc TTT giao

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học các chuyên ngành: Luật, kinh tế, tài chính, ngân hàng;
- Am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ ngân hàng;
- Có khả năng lập và triển khai các nghiệp vụ quản lý rủi ro trên toàn hệ thống;
- Có khả năng biên tập và viết tài liệu bằng tiếng Việt và tiếng Anh;
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp, thương thảo, thuyết trình;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan;
- Hiểu biết về nghiệp vụ thẻ (nội địa/ quốc tế) là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 0
Logo Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển
Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Quản lý rủi ro (Trung tâm thẻ)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển
Nộp đơn