Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch
- Hỗ trợ hoạch định chiến lược kinh doanh dài hạn - đặc biệt phần tài chính/ thuế;
- Lập kế hoạch tài chính kinh doanh, kế hoạch ngân sách định kỳ
- Xây dựng các tiêu chí đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh hỗ trợ cho việc thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty.
2. Quản trị hoạt động kinh doanh
- Thiết lập hệ thống giám sát, kiểm soát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách được duyệt dựa trên các KPI đánh giá hiệu quả tài chính của các hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về kết quả và hiệu quả kinh doanh. Phân tích, đánh giá các chỉ tiêu, dữ liệu tài chính để dự báo, cảnh báo, tư vấn cho BGĐ và các phòng ban
- Quản lý nhu cầu vốn, giám sát quản lý dòng tiền và dự báo dòng tiền;
- Quản lý việc thu xếp vốn vay và vốn chủ sở hữu; Đảm bảo việc sử dụng vốn hiệu quả.
3. Kế toán quản trị:
- Giữ vai trò Kế toán trưởng, chịu trách nhiệm tổ chức, vận hành hệ thống kế toán tuân thủ các quy chế, quy định của Công ty và pháp luật hiện hành
- Thực hiện các công việc hạch toán kế toán, cập nhật lưu trữ chứng từ, kiểm tra, giám sát các khoản thu/chi tài chính; các nghĩa vụ thu nộp ngân sách nhà nước, thanh toán công nợ; quản lý sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản;
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo khác theo quy định.
- Làm việc với cơ quan thuế, thực hiện hoàn chỉnh công tác quyết toán thuế và kiểm toán;
- Cập nhật đầy đủ các quy định pháp luật và chế độ chính sách để thực hiện các công việc tài chính kế toán chuẩn mực, chính xác và đúng pháp luật.
4. Các công việc khác
- Làm việc với ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ
- Quản lý tài chính dự án, đầu tư...
- Xây dựng và cải tiến quy trình thực hiện của các công việc nội bộ và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và cải tiến quy trình, quy định của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý. Luôn bảo mật các thông tin đúng cấp, đúng quyền; Trong công việc luôn đặt lợi ích của Công ty lên trên hết, công tâm/ chính trực khi thực hiện công việc được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học thuộc các chuyên ngành kế toán, tài chính
- Trên 5 năm kinh nghiệm tại Công ty sản xuất, từ 5 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng tài chính kế toán
- Tư duy logic, nhạy bén, linh hoạt, hợp tác; phù hợp làm việc trong môi trường trẻ, sáng tạo, năng động;
- Có khả năng phân tích, tư vấn, dự báo, báo cáo, tổ chức, kiểm soát...
- Sử dụng thành thạo phần mềm ERP, kinh nghiệm xây dựng/tùy chỉnh hệ thống ERP.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 1
Logo Công ty TNHH YN Việt Nam (Dongsuh Furniture) Công ty TNHH YN Việt Nam (Dongsuh Furniture)
Lô CN20, ô số 2, đường N2, Khu công nghiệp Sóng Thần 3 - Phường Phú Tân - Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Tài Chính Kế Toán
Công ty TNHH YN Việt Nam (Dongsuh Furniture)
Nộp đơn