Mô tả công việc

1. Thiết lập, điều hành và kiểm soát hoạt động kế toán của công ty.
2. Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra mọi hoạt động thuộc phòng kế toán.
3. Kiểm tra, giám sát các nghiệp vụ của kế toán viên hàng ngày, đảm bảo tính trung thực, chính xác số liệu các khoản mục doanh thu, chi phí….
4. Kiểm soát các dòng tiền, sự vận động của dòng tiền, tình hình lưu chuyển tiền tệ.
5. Đánh giá được tình hình tài chính của Công ty tại mọi thời điểm để đưa ra tham mưu phù hợp cho Giám đốc.
6. Thực hiện công tác giám sát nội bộ, đảm bảo kiểm soát tài chính minh bạch, chính xác, hiệu quả.
7. Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
8. Cập nhật các thông tin pháp luật về thuế, tư vấn cho ban lãnh đạo, hướng dẫn các kế toán chi tiết trong việc thực hiện chứng từ hợp lý, hợp lệ.
9. Lập BCTC, phân tích tình hình tài chính, lập kế hoạch tài chính của công ty. Tổ chức thực hiện triển khai kế hoạch tài chính đã được phê duyệt.
10. Cập nhật đầy đủ các quy định pháp luật và chế độ chính sách để thực hiện các công việc tài chính kế toán chuẩn mực, chính xác và đúng pháp luật.
11. Tham mưu cho Ban giám đốc về chính sách thuế, tài chính.
12. Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của Ban giám đốc.
13. Đào tạo nhân sự kế toán về kỹ năng chuyên môn.
14. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tài chính

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán
2. Có kinh nghiệm 10 năm trở lên ở vị trí tương đương.
3. Sắc xảo trong nghiệp vụ, nghiêm khắc, cần cù, chủ động, sáng tạo
4. Có kỹ năng quản lý: Đánh giá kết quả công việc của nhân viên.Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.Tổ chức điều hành các cuộc họp trong nội bộ phòng.
5. Có kiến thức/kỹ năng – Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước và Công ty liên quan đến tổ chức công tác kế toán, tài chính, thuế
6. Kỹ năng thu thập số liệu kế toán, thống kê và tổng hợp lập báo cáo phân tích, đề xuất biện pháp thực hiện.
7. Kỹ năng thu thập số liệu kế toán, thống kê và tổng hợp lập báo cáo phân tích, đề xuất biện pháp thực hiện.
8. Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán công ty đang thực hiện.
9. Có khả năng phối hợp, giao tiếp tốt với đồng nghiệp. Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức, khích lệ và động viên nhân viên.
10. Có kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập.
11. Quan hệ tốt với các đơn vị hỗ trợ tài chính: Ngân hàng
12. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty đầu tư bất động sản, xây dựng, xây lắp, sản xuất
THÔNG TIN KHÁC
- Độ tuổi: 35 - 50

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân
Nhà dịch vụ - Thị trấn Phùng - Huyện Đan Phượng - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
10 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 35 tới 50 tuổi
Trưởng Phòng Tài Chính Kế Toán
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân
Nộp đơn