Trưởng Phòng Thanh Tra (Và Kiểm Soát Dịch Vụ)
Mô tả công việc
1. Thanh tra về việc tuân thủ quy trình, quy định, hướng dẫn, tiêu chuẩn
- Lên kế hoạch và thực hiện thanh tra, kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất tại các Ban quản lý
- Tổng hợp, phân tích thực trạng, kịp thời phát hiện sai phạm, dự báo rủi ro;
- Làm báo kết quả thanh tra sự vụ theo yêu cầu của Lãnh đạo; phân tích, tổng hợp tình huống để báo cáo chi tiết tới BLĐ
- Thông báo cho bộ phận liên quan để khắc phục lỗi hoặc báo cáo cấp quản lý cao hơn và đề xuất phương án giải quyết
2. Kiểm soát ngân sách, hợp đồng, duyệt giá
- Kiểm soát việc kiểm tra toàn bộ các bộ chứng từ mua sắm, thanh toán để đảm bảo theo đúng quy trình quy định công ty đã ban hành
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại VP công ty Eurohome: Hồ sơ duyệt giá, hợp đồng, hồ sơ thanh toán
- Kiểm soát các chi phí phát sinh tại các tòa nhà thuộc ERH quản lý vận hành
- Kiểm tra việc thực hiện ngân sách của các Ban quản lý tòa nhà và báo cáo BLĐ
- Tham gia phối hợp công tác tổng kiểm kê tại công ty và các BQL: kiểm soát công việc tổng kiểm kê tại các cơ sở theo đúng quy trình, quy định.
3. Kiểm soát chất lượng dịch vụ:
- Đi sitecheck các cơ sở theo sự phân công của BLĐ
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ/ cơ sở vật chất tòa nhà trong các đợt Tổng kiểm tra, hậu kiểm theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các Tòa nhà
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ đảm bảo chính xác, trung thực đối với các kết quả khắc phục.
- Thực hiện việc đào tạo, tư vấn, hướng dẫn đối với các Ban quản lý mới, các Ban quản lý đang yếu về Chất lượng dịch vụ (CLDV) để đảm bảo điểm CLDV của Ban quản lý không giảm liên tiếp trong các đợt TKT.
4. Quản lý công việc:
- Lập kế hoạch công việc của Phòng; hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng
- Làm các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của BLĐ và nhu cầu công việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Doanh nghiệp/Tập đoàn lớn, hoạt động kinh doanh mảng BĐS.
- Có các kỹ năng phân tích, lãnh đạo và quản lý, kiểm tra kiểm soát
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và mong muốn gắn bó xây dựng công ty lâu dài
- Trung thực, nhanh nhẹn, kín đáo, có trách nhiệm cao với công việc
Phúc lợi công việc
- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện và có cơ hội thăng tiến, phát triển.
- Được đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
- Thưởng lễ, Tết theo quy định của Tập đoàn và kết quả SXKD của Tập đoàn;
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Thu nhập: Cạnh tranh
- Thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của công ty.
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp theo quy định của nhà nước
- Chương trình du lịch hàng năm
- Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho CB-CNV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/11/2021
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Eurowindow Holding