Trưởng Phòng Thu Mua
Mô tả công việc
1. Chuẩn bị và cải tiến hệ thống và quy trình quản lý thu mua; giám sát việc thực hiện hệ thống và quy trình quản lý thu mua;
2. Theo kế hoạch kinh doanh hàng năm của công ty, xây dựng ngân sách chi phí hàng năm của trung tâm quản lý thu mua; xây dựng kế hoạch mua sắm hàng năm theo kế hoạch nhu cầu vật tư hàng năm của loại vật tư; tổ chức dự trữ nhà cung cấp mới theo kế hoạch nhu cầu vật tư hàng năm của trung tâm điều hành sản xuất;
3. Thu thập, sắp xếp và chọn nhà cung cấp mới;phê duyệt nhân viên thu mua công cấp khai khác nhà cung ứng mới ,tổ thức liên quan bộ phận duyệt nhà nhà cung ứng mới ,xác nhận nhà cung ứng có dạt tiêu chuẩn.
4. Phải thu thập,chỉnh lý ,phân loại,bảo quản tài liệu và nhà cung ứng đánh giá các nhà cung ứng đạt tiêu chuẩn, khai khác nhà cung ứng mới và tổ thức nhà cung ứng định kỳ đánh giá các nhà cung ứng đạt tiêu chuẩn; sắp xếp tài liệu hàng năm đánh giá nhà cung ứng, ưu hóa nhà cung ứng, thay đổi danh sách nhà cung ứng đạt tiêu chuẩn
5. Duyệt đơn hàng đơn giá thu mua, Duyệt đơn hàng thu mua, theo dõi Tiến độ mua vật liệu;Duyệt thanh toán xin mua
6. Đánh giá giá trị vật liêu không sử dụng dến và quy đinh phương án xử lý ,giao cho bộ phận doanh nghiệm phó tổng và:cho bộ phận doanh nghiệm duyêt giá tiền làm phế sản phẩm; Xử lý các tình hình bất thường trong quá trinh thu mua
7. Phụ trách kế hoách dự toán tiền thu mua nguyên vật liệu của các bộ phận, để ra kế hoạch kinh phí thu mua ,trả tiển hoặc mua hàng phải căn cứ kế hoạch kinh phí sử dụng, giám sát kinh phí, đảm bảo sự an toàn của kinh phí,duyệt giá tiền của thu mua vật liệu ngoại gia công .
8. Theo hệ thống quản lý có liên quan của công ty, hợp đồng mua sắm được nộp theo yêu cầu của công ty; theo yêu cầu của ISO9001, tổ chức và bố trí nhân viên cập nhật thông tin và chứng chỉ của nhà cung cấp một cách thường xuyên;
9. Giám sát và duy trì tính đầy đủ và chính xác của thông tin mua hàng của hệ thống và đơn giá vật tư;
10. Chuẩn bị, cải tiến và triển khai các hệ thống và thủ tục của bộ phận cũng như giám sát việc thực hiện chúng; công khai và thực hiện văn hóa doanh nghiệp của công ty, cải thiện sức mạnh hướng tâm và sự gắn kết của các nhân viên trong bộ phận; tuân theo các hệ thống liên quan đến công việc bảo mật và an ninh của công ty cũng như kế hoạch để hoàn thành tốt công việc trong bộ phận Các công việc liên quan đến bảo mật, bí mật; hỗ trợ đội ngũ nhân lực làm tốt công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá cán bộ ..., xây dựng, phát triển và tận dụng nguồn nhân lực của bộ phận; nắm bắt tư tưởng của cán bộ, làm tốt công tác tư tưởng cán bộ;
11. Hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
1. Bằng đại học chính quy trở lên, chuyên ngành điện tử, quản lý hậu cần, tiếp thị, v.v.;
2. Có kinh nghiệm làm việc với thu mua và doanh nghiệp sản xuất lớn và vừa 3 năm trở lên.
3. Thành thạo kế hoạch sản xuất và Quản lý chuỗi cung ứng.
4. Khả năng tổ chức và điều phối hợp tương đối , khả năng phân tích thị trường, khả năng đàm phán tốt ;
5. Có năng lực sáng tạo không ngừng và học tập tốt;
Phúc lợi công việc
1. Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
2. Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
3. Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; phép năm, sinh nhật…
4. Thưởng các ngày lễ, tết trong năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/03/2021
Thái Nguyên
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Khác
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH DBG Technology (Việt Nam)