Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
- Chịu trách nhiệm trong việc phát triển và mở rộng các kênh truyền thông của công ty, đảm bảo KPI mục tiêu.
- Chịu trách nhiệm trong việc phát triển và mở rộng đối tác kinh doanh, tăng trưởng doanh số của công ty.
- Xây dựng định biên, mô tả công việc, chính sách nhân sự, KPI và đào tạo nhân sự phòng Truyền thông – Marketing
- Là đầu mối của Công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí / truyền thông.
- Giám sát, quản lý việc tổng hợp và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa trên báo chí / truyền thông.
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường.
- Tư vấn, hỗ trợ xây dựng, quản lý trang website, fanpage, MXH, thuơng mại điên tử của Công ty về hình ảnh, bài viết, sản phâm
- Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty.
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu, đối ngoại truyền thông theo qui định của Công ty.
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ…
- Tham gia hội đồng kiểm duyệt tất cả các văn bản của Công ty có liên quan báo chí.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao phó.
- Chỉ đạo, giám sát và kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo luôn tuân thủ đúng các quy trình của Công ty cũng như hoàn thành các chỉ tiêu công việc đúng thời hạn.Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing.
- Đào tạo nhân viên cấp dưới
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về E- Commerce, kinh nghiệm TP Marketing từ 1 năm trở lên
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch công việc tốt
- Có trách nhiệm cao trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu áp lực tốt

Phúc lợi công việc

- Lương 30 – 35tr + KPI + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
- Chế độ BHXH, nghỉ lễ theo luật nhà nước.
- Thưởng nóng, thưởng team xuất sắc hàng tháng. Thưởng tết tháng lương 13, chia theo lợi nhuận.
- Du lịch, team building, quỹ hoa quả hàng ngày…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 458 / 2
Logo Công ty Cổ phần HISMILE VN Công ty Cổ phần HISMILE VN
Số nhà 6, ngõ 80, đường Từ Hoa - Phường Quảng An - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Truyền Thông (Marketing)
Công ty Cổ phần HISMILE VN
Nộp đơn