Mô tả công việc
  • Hướng dẫn khách hàng các vấn đề về thủ tục, quy trình đăng ký, sử dụng và thay đổi dịch vụ, sản phẩm
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các thông tin khác theo từng thời kỳ
  • Giải đáp thắc mắc khách hàng những thông tin mà khách hàng hỏi một cách chuyên nghiệp theo quy trình
  • Thực hiện các chương trình khảo sát thông tin khách hàng định kỳ và không định kỳ theo yêu cầu
  • Thực hiện các công tác liên quan khác được phân công từ cấp trên (dịch vụ offline, nạp rút, đối soát...)
  • Thời gian làm việc: theo ca, xoay ca không cố định (mỗi ca 8 tiếng và 1 tiếng nghỉ giữa ca, ca 1: 7h00 – 16h00, ca 2: 13h00 – 22h00; nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần). Trực luân phiên ngày lễ (lương tính như quy định của Luật Lao Động Việt Nam hiện hành)
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
  • Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, kiến thức về hệ thống Callcenter là một lợi thế, nếu không sẽ được đào tạo.
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm 24/24 cho người lao động.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Du lịch, teambuilding: ít nhất 1 lần/năm.
  • Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: đội bóng đá (được sự tài trợ của công ty, luyện tập hàng tuần, thường tổ chức đá giải trong công ty và liên công ty), giải bơi lội, bóng chuyền…
  • Hoạt động văn hóa, xã hội, đội nhóm tưng bừng: teabreak hàng tuần, karaoke, tiệc mừng các ngày lễ…
  • Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
  • Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
  • Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty.
  • Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo kỹ năng, chuyên môn.
  • Đảm bảo áp dụng đúng các chế độ, chính sách thâm niên, chính sách theo pháp luật lao động hiện hành.
  • Môi trường làm việc và văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
  • Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
  • Các cấp quản lý luôn lắng nghe, chia sẻ, nhân văn.
  • Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên sáng tạo và đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 285 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo)
35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo)
Nộp đơn