Mô tả công việc
  • Chăm sóc các khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ của Công ty.
  • Nắm bắt tốt thông tin liên quan đến các sản phẩm Công ty đang kinh doanh.
  • Tiếp nhận, đàm phán, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao nhận, xuất hoá đơn, đốc thúc công nợ
  • Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.
  • Thực hiện, hỗ trợ công việc cho các phòng ban khác theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ tư vấn/ sales là một lợi thế
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 8-12.000.000/tháng
  • Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội làm việc lâu dài - gắn bó với công ty; thu nhập ổn định,
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo từng giai đoạn kinh doanh của công ty: BHXH, sinh nhật, tính tăng ca thêm giờ, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần IHANOI (Poonsa Serviced Apartment) Công Ty Cổ Phần IHANOI (Poonsa Serviced Apartment)
Số 58, Phố Trương Công Giai , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
31/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty Cổ Phần IHANOI (Poonsa Serviced Apartment)
Nộp đơn