Mô tả công việc

- Tham mưu, xây dựng chính sách thu nhập, hệ thống thang lương, cơ chế xác định lương, thưởng và các khoản phúc lợi, đãi ngộ dành cho người lao động.
- Theo dõi, đề xuất và thực hiện việc nâng lương, nâng bậc cho người lao động theo quy định.
- Thực hiện công tác chấm công, trích nộp BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng; tính lương chuyển Phòng Kế toán.
- Hướng dẫn người lao động thực hiện thủ tục cần thiết liên quan đến đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh; quyết toán thuế TNCN.
- Đề xuất các loại phúc lợi, phụ cấp của Công ty dành cho người lao động.
- Xây dựng quy chế, quy định có liên quan liên quan đến lương, thưởng và các chế độ phúc lợi dành cho CBNV.
- Lập các Quyết định liên quan đến nâng lương, chi thưởng cho CBNV.
- Lập và quản lý các báo cáo về tiền lương, tiền thưởng, các chế độ phúc lợi nhân sự theo quy định.
- Khảo sát, phân tích dữ liệu và tham mưu cho lãnh đạo về mặt bằng lương và phúc lợi trên thị trường lao động.
- Phối hợp với các Phòng ban/ Đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch ngân sách chi phí lương và phúc lợi.
- Tham gia hoàn thiện hệ thống quản trị nguồn nhân lực theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Đề xuất các giải pháp để nâng cao công tác quản trị tiền lương, tiền thưởng và các phúc lợi. soát việc chấm công trong toàn hệ thống.
- Theo dõi phép thường niên của nhân viên toàn công ty.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ chấm công, lương, hồ sơ bảo hiểm, thuế TNCN, sổ bảo hiểm của CBNV,…
- Thường xuyên cập nhật qui định của pháp luật lao động, Bảo hiểm xã hội, Thuế TNCN, Luật việc làm có liên quan đến người lao động để tham mưu công việc và tư vấn cho nhân viên khi có nhu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, biết tiếng anh là 1 lợi thế.
- Sử dụng tin học văn phòng (Word, giỏi Excel) thành thạo.
- Nhạy bén, giao tiếp tốt, năng động, chu đáo, trung thực.
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Khả năng chịu áp lực và làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ & Tết theo quy định của Nhà nước.
- Các chế độ khác: du lịch, khám sức khỏe định kì, Team Building.
- Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc thân thiện & cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 554 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần Thời Trang Sixdo Công Ty Cổ Phần Thời Trang Sixdo
Tầng 4, TTTM V+, 505 Phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên C&B
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Sixdo
Nộp đơn