Mô tả công việc

1. Xây dựng, tổng hợp tình hình thực hiện kế hoạch:

- Xây dựng kế hoạch tổng hợp ngân sách, quỹ lương hàng năm.

- Thực hiện công tác tổng hợp, phân tích, báo cáo theo định kỳ (tháng, quý, 6 tháng, 9 tháng, năm) hoặc đột xuất khi có yêu cầu.

=> Kế hoạch lao động, tiền lương hàng năm và các báo cáo.

2. Lương, thưởng, phép đối với khối Văn phòng, dự án Hải Vân, các gói thầu khác (Số lượng nhân sự bình quân: 500 nhân sự):

- Thu thập dữ liệu chấm công, giờ tăng ca, theo dõi việc nghỉ phép và các loại nghỉ khác để lập bảng chấm công trong tháng.

- Cập nhật dữ liệu tính lương, các khoản phụ cấp, mức lương, chấm công, bảo hiểm lập bảng lương hàng tháng.

- Lập Danh sách thưởng các dịp Lễ (30/04, 01/05, 02/09, thưởng Tết).

- Lập Danh sách thanh toán tiền phép năm đối với các nhân sự nghỉ chưa hết phép.

- Trình ký bảng lương, thưởng, … cho các phòng ban, bộ phận liên quan.

- Lưu trữ các file công lương, thưởng, …

=> Các bảng chấm công; giấy nghỉ phép, đề nghị làm thêm giờ…

- Bảng thanh toán lương hàng tháng.

- Bảng thanh toán tiền thưởng.

- Bảng thanh toán tiền nghỉ phép năm.

- Các hồ sơ lương, thưởng.

3. Công tác soạn thảo văn bản, soạn thảo hợp đồng lao động:

- Soạn thảo các thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến bộ phận nhân sự như: Điều động, điều chỉnh lương, thưởng, nghỉ việc, …..

- Theo dõi nhân viên hết hạn hợp đồng lao động, lập danh sách đề xuất ký hợp đồng mới. Soạn thảo hợp đồng lao động mới cho nhân viên.

- Giải quyết các thủ tục và chế độ cho nhân viên nghỉ việc

=> Các Quyết định; Công văn, Tờ trình; Thông báo…

- HĐLĐ

- Hồ sơ nghỉ việc.

4. Công tác tiền lương – chế độ chính sách đối với các Trạm thu phí (bình quân khoảng 200 – 300 lao động):

- Kiểm tra, rà soát số liệu bảng lương các Trạm thu phí gửi về hàng tháng.

- Trình ký bảng lương cho các phòng ban, bộ phận liên quan.

- Lưu trữ các file chấm công, bảng Thanh toán lương.

- Kiểm tra, rà soát đối chiếu số liệu hồ sơ thanh toán Bảo hiểm của các Trạm thu phí gửi về.

- Theo dõi, trình ký hồ sơ thanh toán BHXH-BHYT-BHTN hàng tháng.

=> Các bảng chấm công; bảng thanh toán lương hàng tháng.

- Các bảng biểu thanh toán BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

5. Công tác BHXH-BHYT-BHTN:

- Liên hệ với các cơ quan chức năng BHXH tiếp nhận và cập nhật thông tin chính sách cần thiết, phổ biến cho toàn thể CBNV.

- Theo dõi, cập nhật những nhân sự ký HĐLĐ, nghỉ việc lập các báo cáo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN. Làm việc với Bảo hiểm để đối chiếu số liệu. Lập danh sách đề nghị thanh toán tiền BHXH-BHYT-BHTN trong tháng.

- Thực hiện các chế độ Bảo Hiểm cho người lao động (Tai nạn, ốm đau, thai sản, hưu trí, điều chỉnh thông tin…….)

- Rà soát sổ BHXH, chốt sổ BHXH, điều chỉnh thông tin trên sổ.

- Cấp thẻ BHYT mới, điều chỉnh thông tin trên thẻ.

=> Các văn bản hướng dẫn; các báo cáo, đề xuất.

- Các hồ sơ, biểu mẫu theo quy định của BHXH, BHYT, BHTN

6. Công tác thuế TNCN

- Theo dõi, lập hồ sơ đăng ký cấp mã số thuế TNCN cho toàn bộ nhân viên công ty gồm các dự án, gói thầu và trạm thu phí.

- Lập và nộp hồ sơ giảm trừ gia cảnh cho CBNV.

- Theo dõi khấu trừ thuế thu nhập cá nhân từng tháng.

- Phối hợp bộ phận Kế toán làm báo cáo thuế TNCN theo quý

- Quyết toán th

Yêu cầu công việc

1. Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học trở lên

2. Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành lao động, tiền lương; Quản trị nhân sự, Quản trị KD, Kế toán, Luật.

3. Trình độ tin học: Thạnh thạo vi tính văn phòng (giỏi Excel là một lợi thế), các phần mềm quản lý nhân sự.

4. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên

5. Kiến thức cần thiết : Có kiến thức tổng quát về luật lao động,

6. Kỹ năng chuyên môn:

- Kỹ năng giao tiếp;

- Kỹ năng soạn thảo văn bản;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng trình bày, diễn đạt ý tưởng ngắn gọn, thuyết phục.

7. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lao động tiền lương

8. Khả năng:

- Khả năng tập hợp và xử lý các thông tin liên quan nhanh, chính xác

- Làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu được áp lực công việc cao

9. Các yêu cầu chung:

- Sức khoẻ tốt, không mắc bệnh truyền nhiễm.

10. Giới tính: Nam/Nữ

11. Độ tuổi: Từ 27-33

12. Tính cách cá nhân:

- Coi trọng nguồn nhân lực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và văn hóa Công ty.

- Cẩn thận, tỉ mỉ.

- Có óc phân tích.

- Có tinh thần hợp tác, có thể làm việc theo nhóm

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng, phụ cấp theo quy định Công ty

- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định của Công ty và luật BHXH.

- Được cấp phát công cụ dụng cụ cần thiết cho công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 281 / 4
Từ khóa:
chuyên viên c&b
Logo Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả	Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả
32 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh/ Tầng 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 33 tuổi
Tuyển Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần đầu tư Đèo Cả
Nộp đơn