Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng Đại Lý Du Lịch
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng với các đại lý
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Du lịch
- Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm trong các công việc Chăm sóc khách hàng, Vận hành...
- Kỹ năng xử lý công việc Admin, Văn phòng
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Du Lịch Gia Hoàng