Mô tả công việc

- Phục vụ đơn hàng của khách
+ Thông tin/ SOP của khách hàng: lưu giữ và cập nhật thông tin/ SOP của khách hàng dựa trên những cập nhật từ khách hàng
+ Yêu cầu của khách hàng: làm rõ và xác nhận yêu cầu sản phẩm cho hàng mẫu và hàng sản xuất để trao đổi với Phòng mẫu, Bộ phận Sản xuất, Chuỗi cung ứng nội bộ (ISC), Thu mua vải (FP) và Bộ phận mua hàng
+ Phản hồi lại cho khách hàng: chủ động trao đổi với khách hàng về thiết kế sản phẩm và/ hoặc đề xuất nguyên vật liệu dựa trên phản hồi và gợi ý từ Phòng mẫu và/ hoặc Sản xuất
+ Kế hoạch Thiết lập thời gian & Hành động (T&A):cung cấp những thông tin liên quan (ví dụ như thời hạn giao mẫu, thời hạn sạn xuất,...) cho Nhân viên dịch vụ khách hàng để phát triển T&A cho khách hàng/ chương trình mới. Thu thập thông tin liên quan từ nguồn lưu trữ, và cập nhật từ FS và Bộ phận phụ trách Phụ liệu HK khi cần, để phát triển T&A and đề xuất cho khách hàng những chương trình đang hoạt động. Điều chỉnh T&A dựa trên phản hồi của khách hàng khi cần thiết
+ Cập nhật tình trạng sản xuất: cập nhật tình trạng hiện tại cho khách hàng trong suốt quá trình sản xuất
+ Yêu cầu của khách hàng: giải đáp các yêu cầu của khách hàng hoặc phản hồi thông suốt toàn bộ quá trình từ khi xác nhận đơn hàng đến khi phản hồi cho khách hàng cuối cùng sau khi giao hàng. Xin ý kiến chuyên gia và hỗ trợ từ các phòng ban khác khi cần thiết
+ Trao đổi với khách hàng: hiểu rõ và phản hồi lại các điểm cần lưu ý trong quá trình trao dổi với khách hàng
- Tư duy hướng về khách hàng
+ Khái niệm dịch vụ tổng thể: có một tư duy “dịch vụ tổng thể”
+ Kết nối với khách hàng: hỗ trợ chương trình phát triển tư duy dịch vụ khách hàng đã được cam kết và nuôi dưỡng tinh thần tự hào của nhân viên về sản xuất đối với khách hàng Nhà máy
+ Cải tiến liên tục: cố gắng để cải thiện hiểu biết về khách hàng, tinh thần tự hào của nhân viên cho việc sản xuất đối với khách hàng của Nhà máy, và tư duy dịch vụ khách hàng đã được cam kết xuyên suốt nhà máy
- Phát triển vải
+ Phê duyệt về máy dệt / tiêu chuẩn màu:
- Hàng mẫu
+ Thông tin hàng mẫu của khách hàng: nghiên cứu thông tin hàng mẫu của khách và kiểm tra với Chuyên vien kĩ thuật vải về cấu trúc khi cần. Chuyển yêu cầu của khách sang đơn hàng mẫu nêu cần, kiểm tra lại đơn hàng mẫu và gửi đơn hàng mẫu cho Phòng mẫu. Làm việc với Chuyên viên kỹ thuật vải và đảm bảo những yêu cầu của khách được Phòng mẫu hiểu rõ.
+ Đặt vải cho hàng mẫu
+ Đặt phụ liệu cho hàng mẫu
+ Chuẩn bị vải mẫu: dựa trên việc Kho nhận vải về, điều chuyển vải về Phòng mẫu trên hệ thống M3
+ Chuẩn bị phụ liệu cho hàng mẫu: dựa trên việc Kho nhận phụ liệu về, điều chuyển phụ liệu về Phòng mẫu trên hệ thống M3
+ Giao và Phê duyệt hàng mẫu
+ Thanh toán hàng mẫu: chuẩn bị thông tin cần thiết cho Logistics để xuất hóa đơn hàng mẫu cho khách khi cần, và theo dõi cùng với khách hàng về vấn đề thanh toán cho hàng mẫu
+ Lưu giữ mã hàng: tạo và/ hoặc cập nhật mã hàng trên hệ thống M3 khi cần
- Phân tích chi phí và sản xuất (CPA)
+ CPA cho việc làm hàng mẫu: cung cấp bất kỳ thông tin cần thiết (ví dụ như yêu cầu cỡ, loại hình vải,...) để ước lượng SMV (bởi GSD) và YPD (bởi CMD) một cách chính xác
+ Theo dõi CPA: giám sát thời gian và độ chính xác của thông tin trong CPA và báo cáo với các phòng ban liên quan nếu phát hiện bất kỳ sai lệch nào. Duy trì một báo cáo lưu lại CPA YPD cuối cùng được chấp thuận để đặt vải và báo kho MM so sánh với YPD thực tế trong sản xuất
- Chuẩn bị trước sản xuất
+ Đặt trước đơn hàng: cập nhật đơn hàng của khách lên hệ thống Lưu trữ dự báo (FCS350) cho đơn hàng (bổ sung). Phản hồi những hạn chế về năng suất của Nhà máy cho khách hàng nếu yêu cầu giao hàng không đáp ứng và đi đến một thỏa thuận
+ Giám sát lịch trình: giám sát quá trình đặt vải và làm việc để đạt được ngày giao hàng theo thỏa thuận
+ Xử lý M3: nhận đơn hàng (ví dụ đơn hàng của khách) từ khách hàng, xuất và lưu mã hàng trên M3
- Bố trí xuất hàng khỏi nhà máy
+ Điều chỉnh lại/ Gia hạn ngày giao hàng: yêu cầu TGA điều chỉnh lại/ gia hạn ngày giao hàng nếu cần
- Gắn hết khách hàng nội tại
+ Mong đợi của khách hàng nội bộ: xác định những mong đợi của khách hàng nội địa từ Phòng kế hoạch và dịch vụ khách hàng
+ Cung cấp dịch vụ: xây dựng mối quan hệ và đáp ứng mong đợi của khách hàng để tăng cường sự gắn kết của khách hàng
+ Cải tiến liên tục: cải thiện hàng năm về sự gắn kết của khách hàng
+ Định nghĩa của sự gắn kết: nắm bắt được “tâm tư và tình cảm” của công nhân để công nhân đồng nhất có suy nghĩ tích cực về bộ phận Dịch vụ khách hàng, có mong muốn được làm việc và/ hoặc được gắn bó với bộ phận Mua hàng, và cố gắng phấn đấu để bằng cách nào đó đóng góp cho sự thành công của tập thể
- Gắn liền với Văn hóa và Giá trị cốt lõi của T

Yêu cầu công việc

- Đam mê với sản xuất
- Có kiến thức về sản xuất và muốn nghiên cứu sâu sắc về sản xuất
- Sáng tạo và nhiều ý tưởng
- Mong muốn được phát triển sự nghiệp
- Tiếng Anh khá, có kinh nghiệm > 2 năm (Customer service or Purchasing or related field).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Công Ty TNHH Sản Xuất Hàng May Mặc Việt Nam Công Ty TNHH Sản Xuất Hàng May Mặc Việt Nam
Lô A2-A3-A4, Khu công nghiệp Bá Thiện II, Xã Thiện Kế, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2020

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Sản Xuất Hàng May Mặc Việt Nam
Nộp đơn