Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc và phát triển khách hàng của Dự án Maxizi qua kênh trực tiếp và gián tiếp;
- Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan;
- Cập nhật quy định, kiến thức, thông tin chứng khoán, ngoại hối và thường xuyên cập nhật các nhu cầu của khách hàng;
- Tham gia đào tạo cập nhật sản phẩm, quy trình đảm bảo chất lượng chuyên môn, dịch vụ tiêu chuẩn tới khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm kinh doanh, bán hàng online, dịch vụ tư vấn từ 1-2 năm trở lên;
- Hoạt ngôn, giọng hay, cuốn hút, tốc độ gõ bàn phím nhanh,...;
- Tính cách hướng ngoại, cởi mở, thích kết giao, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng;
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, chứng khoán, bảo hiểm, bất động sản, ngân hàng. Hiểu biết thị trường tài chính tiền tệ là một lợi thế;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8:00 - 17:30), Thứ 7 từ 8:00 - 12:00.
Phúc lợi công việc
- Lương cố định 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ + hoa hồng không giới hạn;
- Lương tháng 13, nhiều mức thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
- Hỗ trợ chi phí trang phục, du lịch teambuilding hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Global Wings Việt Nam (Happy Vivu)