Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ

Quản lý, theo dõi, lưu trữ hồ sơ và thực hiện các công việc hành chánh khác.

II. Nhiệm vụ chi tiết

Nhiệm vụ 1: Hành chính – Đối ngoại

- Theo dõi và sắp xếp lịch đối ngoại cho Cấp quản lý hàng tuần.

- Nghiên cứu, tìm kiếm các vật phẩm, quà tặng phù hợp với đối tượng đối ngoại, khách hàng.

- Chịu trách nhiệm các công tác booking, order nhà hàng, thực phẩm cho các buổi đối ngoại.

- Các công tác hậu cần.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện các công việc hành chính

- Trình ký hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách

- Soạn các công văn, văn bản theo yêu cầu

- Theo dõi các hạng mục công việc được phân công hỗ trợ trong khối BU

Nhiệm vụ 3 : Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

a. Trình độ: Đại học trở lên.

b. Kiến thức:

- Kiến thức về hành chánh, quản lý hồ sơ (ISO, 5S)

- Có kiến thức về bất động sản

- Tài chính kế toán

c. Kinh nghiệm:

 Kinh nghiệm chuyên môn:

1-2 năm kiểm soát hồ sơ

- 2 năm thư ký

d. Kỹ năng:

- Thư ký văn phòng.

- Kỹ năng kiểm soát hồ sơ

- Kỹ năng (word,excel,Powerpoint…)

- Giao tiếp tiếng anh

e. Các yêu cầu khác:

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 2
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn