Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc hành chính nhân sự nói chung.
- Tiếp nhận, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự - hành chính tại Công ty.
- Tổng hợp các số liệu, báo cáo có liên quan đến công tác hành chính nhân sự theo định kỳ hoặc đột xuất nhằm cung cấp kịp thời cho các công tác quản trị nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Lương theo thỏa thuận, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty; chế độ nghỉ mát, phép năm.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.

Phúc lợi công việc

- Nam / nữ từ 20-28 tuổi, ngoại hình khá: Nam cao từ 1,65-1,75m; nữ cao từ 1,58-1,65m.
- Tốt nghiệp cao đăng đại học trở lên, Giao tiếp tốt, tự tin.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 0
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn