Mô tả công việc

CÔNG TÁC NHÂN SỰ:

1. Lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của Ban Giám đốc

2. Soạn thảo bản mô tả công việc cho các vị trí cần tuyển dụng trong công ty tùy theo từng giai đoạn

3. Đăng tin tuyển dụng

4. Chuẩn bị các hồ sơ ứng tuyển, đánh giá ứng viên và lập bản báo cáo sơ bộ đánh giá ứng viên cho Ban Giám đốc;

5. Chuẩn bị các hồ sơ tuyển dụng đã được Ban Giám đốc chọn, hẹn ngày giờ phỏng vấn với ứng viên.

6. Soạn thảo hợp đồng lao động với các nhân viên được tuyển dụng -> tiến hành ký kết hợp

đồng. Chuyển kế toán lưu sau khi hoàn tất và để làm lương

7. Quản lý toàn bộ hồ sơ của người lao động -> hoàn tất các thủ tục về tuyển dụng: QĐ tuyển dụng, thôi việc… –> Chuyển kế toán lưu và thực hiện

8. Theo dõi, thực hiện các chính sách phúc lợi, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN… cho người lao động

9. Đánh giá lao động, giải quyết chế độ thôi việc cho người lao động theo đúng quy định và thủ tục của pháp luật liên quan

10. Xây dựng và Hoàn thiện các văn bản pháp lý, nội quy, các chế độ thi đua, khen thưởng- kỷ luật, phúc lợi … của công ty

11. Xây dựng các chính sách cho người lao động và giải quyết quyền lợi cho người lao động

CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:

1. Thực hiện các công việc hành chính chung của công ty (bao gồm: Mua bán, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị văn phòng; quản lý công văn giấy tờ, soạn thảo văn bản, tổ chức liên hoan, sinh nhật, thăm hỏi ốm đau…)

2. Lưu trữ hồ sơ pháp lý, bảo quản chứng từ, soạn thảo các văn bản, quy chế, quy định theo yêu cầu của Giám Đốc

3. Xây dựng và triển khai được các hoạt động tập thể, sinh hoạt chung toàn công ty nhằm tăng cường sự gắn kết nội bộ

4. Quản lý chung công tác văn phòng đảm bảo công ty luôn luôn gọn gàng, sạch sẽ

5. Quản lý và kiểm kê tài sản định kỳ

Yêu cầu công việc

1. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

2. Xây dựng và báo cáo kế hoạch công việc cá nhân hàng tuần, hàng tháng, hàng quý

3. Am hiểu Luật lao động, bảo hiểm, quy chế lương thưởng, ngày phép, ngày công

4. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng đảm bảo chất lượng và tối thiểu hóa chi phí theo yêu

cầu, chiến lược của công ty

5. Xây dựng và thực hiện các chế độ cho người lao động phù hợp với định hướng phát triển của công ty

6. Bao quát được các công tác Hành chính chung của văn phòng, có những đề xuất, báo cáo kịp thời

7. Theo dõi và giải quyết kịp thời, chính xác chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn công ty

8. Quản lý và đảm bảo việc lưu trữ và sắp xếp các hồ sơ, văn bản, giấy tờ một cách khoa học

9. Là cầu nối giữa Ban lãnh đạo công ty và Người lao động

Phúc lợi công việc

- Lương: Từ 10tr đến 12tr + thưởng

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động

- Cơ hội làm việc trong môi trường rất năng động, chuyên nghiệp

- Cơ hội tham quan, nghỉ mát theo chế độ công ty

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, phong cách hiện đại

- Cơ hội học hỏi

- Lương tháng 13 + Tiền Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 392 / 1
Logo Công ty cổ phần Peopleone Công ty cổ phần Peopleone
Tầng 8, 57 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty cổ phần Peopleone
Nộp đơn