Mô tả công việc
  • Tuyển dụng:
  • Tham gia xây dựng định biên và KH tuyển dụng nhân sự.
  • Cập nhật MTCV, tiêu chuẩn tuyển dụng, tổ chức và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự.
  • Đánh giá nhân sự & Đào tạo:
  • Triển khai chương trình đánh giá nhân sự tại đơn vị.
  • Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo nhân sự.
  • Tham gia xây dựng khung chương trình đào tạo cho các vị trí công việc.
  • Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ tại Chi nhánh; đánh giá kết quả sau đào tạo.
  • Tiền lương – Quản lý lao động:
  • Triển khai thực hiện chính sách tiền lương BHXH, thuế TNCN và các chế độ đãi ngộ;
  • Thực hiện các nghiệp vụ quản lý lao động: Tổng hợp kết quả đánh giá nhân sự, xét lương, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự
  • Cập nhật, quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế.
  • Kinh nghiệm trên 5 năm làm công tác quản lý nhân sự.
  • Quản trị nhân sự: Kiến thức chuyên môn sâu về Quản trị nhân sự.
  • Tuyển dụng: Khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.
  • Đánh giá nhân sự & đào tạo: Khả năng triển khai chương trình đánh giá nhân sự & đào tạo:
  • Tiền lương – Quản lý lao động:
  • Khả năng thực hiện/ hướng dẫn và kiểm soát thực hiện các nghiệp vụ về quản lý và sử dụng lao động.
  • Khả năng tham gia xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách, nghiệp vụ tiền lương, phúc lợi.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh chuyên ngành (tương đương IELTS 4.5).
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm nhân sự.
  • Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
  • Làm việc tại 1 trong 2 địa điểm:
  • Showroom Peugeot Thanh Xuân, Số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom Peugeot Giải Phóng, Km12, đường Ngọc Hồi, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa).
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 1
Logo Văn Phòng Đại Diện Khu Vực Bắc Bộ - Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải Văn Phòng Đại Diện Khu Vực Bắc Bộ - Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải
Lô D6 - Khu Công Nghiệp Hà Nội - Đài Tư, số 386, đường Nguyễ - Phường Sài Đồng - Quận Long Biên - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự
Văn Phòng Đại Diện Khu Vực Bắc Bộ - Công Ty Cổ Phần Ô Tô Trường Hải
Nộp đơn