Mô tả công việc

• Quản trị hệ thống hồ sơ nhân viên và hệ thống báo cáo tuân thủ trong quan hệ lao động liên quan đến Lương, BHXH, Thuế TNCN.
• Hướng dẫn người lao động, thực hiện các thủ tục cần thiết liên quan đến đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh; quyết toán thuế TNCN.
• Thực hiện công tác chấm công, tính lương, các thủ tục về tiền lương theo qui chế lương và chính sách của công ty.
• Thực hiện các báo cáo tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN, điều chỉnh lương/chức danh, chế độ bảo hiểm cho CBNV đang làm việc và thủ tục chốt sổ BHXH cho người lao động nghỉ việc
• Lập và quản lý các báo cáo về tiền lương, tiền thưởng, các chế độ phúc lợi nhân sự theo quy định.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ cho người lao động nghỉ việc như: lập Quyết định chấm dứt HĐLĐ, Biên bản thanh lý HĐLĐ, thuyên chuyển, điều động, bổ nhiệm nhân sự.
• Giải quyết các chế độ phúc lợi cho người lao động.
• Hỗ trợ công tác xây dựng quy trình quy chế nhân sự.
• Theo dõi và hỗ trợ xây dựng định biên nhân sự, chi phí nhân sự.
• Các công việc hành chính văn phòng.
• Soạn thảo các Nghị quyết, quyết định của HĐQT, BGĐ Công ty.
• Thực hiện chấm công và tổng hợp vào dữ liệu lương.
• Quyết toán tiền trợ cấp ốm đau, thai sản hàng tháng cho nhân viên.
• Theo dõi thời hạn HDLD và báo cáo cho các Trưởng phòng, Giám đốc khi hết hạn. Soạn HDLD, chuyển cho nhân viên và lưu trữ.
• Thực hiện các báo cáo lao động theo quy định của Công ty và các cơ quan, ban ngành.
• Quản lý chi phí điện nước các chi nhánh.
• Hồ trợ các công tác liên quan đến phòng nhân sự.

Yêu cầu công việc

• Ưu tiên: Nữ từ 22 – 40 tuổi.
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
• Sử dụng máy tính cơ bản, có laptop phục vụ công việc.
• Trung thực, cầu tiến, ham học hỏi.
• Nắm rõ các biểu mẫu chuyên biệt liên quan đến lưu trình quản lý nhân sự (biểu mẫu phổ thông) ví dụ như : Đơn xin nghỉ phép, Phiếu công tác dành cho kỹ thuật/ nhân viên kinh doanh, Phiếu đánh giá nhân viên, Quy chế khen thưởng, Quyết định cho thôi việc...
• Có năng lực quản lý nhân sự từ 150 người trở lên.
• Có kiến thức và nghiệp vụ về công tác quản trị nhân sự.
• Hiểu biết và nắm vững các quy định của pháp luật về quản lý lao động, chế độ chính sách
• Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
• Kỹ năng tổng hợp và lập báo cáo.

Phúc lợi công việc

• Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 3
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PCCC Tân Long Hải Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PCCC Tân Long Hải
304 An Dương Vương - Phường 04 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PCCC Tân Long Hải
Nộp đơn