Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng hệ thống pháp chế, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của Công ty;
  • Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty;
  • Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, mua bán hàng hóa/dịch vụ, đại lý, môi giới, chứng khoán…;
  • Tham gia soạn thảo, rà soát và giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ;
  • Rà soát các công văn/tài liệu của Lãnh đạo công ty gửi cho các cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng;
  • Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo công ty và các phòng/ban liên quan;
  • Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước;
  • Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tuổi từ 24 – 30, ngoại hình ưa nhìn;
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ (Luật lao động, luật kinh doanh…);
  • Có từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế của các doanh nghiệp sản xuất, thương mại…;
  • Kỹ năng trình bày văn bản, kỹ năng viết rất tốt;
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chủ động, sáng tạo trong công việc;
  • Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ tốt, làm việc với các cơ quan nhà nước;
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, khai thác Internet;
  • Có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu được áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập thỏa thuận,
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tính ổn định cao;
  • Có xe đưa đón CBNV di chuyển từ khu vực nội thành đến Sân bay và ngược lại,
  • Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN, TNNN đầy đủ theo quy định pháp luật;
  • Điều chỉnh tăng lương 1 lần/năm
  • Thưởng năng xuất theo kết quả kinh doanh của Công ty và mức độ hoàn thành công việc của cá nhân.
  • Thưởng lễ tết, thăm quan nghỉ mát hàng năm và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
  • Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên;
  • Cơ hội tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 343 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco	Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco
Tòa nhà NO2-T1, khu Đoàn Ngoại Giao, phố Đỗ Nhuận, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Tuyển Chuyên viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco
Nộp đơn