Mô tả công việc

1. Tổ chức quan hệ đối ngoại với cơ quan báo đài:
• Thiết lập, duy trì và phát triển các kênh, đối tác truyền thông được phân công phụ trách (theo địa bàn hoạt động, theo phân loại đầu báo các kênh truyền thông báo chí, truyền hình, phát thanh, mạng xã hội...).
• Đánh giá, thu thập thông tin và báo cáo thường xuyên về danh sách đối tác được phân công quản lý, mức độ hiệu quả của từng kênh, từng đối tác truyền thông, đề xuất giải pháp đẩy mạnh quan hệ đối tác báo chí
• Phân loại, quản lý dữ liệu quan hệ báo chí theo yêu cầu của hoạt động truyền thông (địa bàn phát triển, lĩnh vực, mức độ ảnh hưởng ...)
• Xây dựng chính sách dành cho các đối tác truyền thông được phân loại trong từng giai đoạn hoặc theo sự vụ, trên cơ sở đánh giá mức độ hiệu quả của từng kênh, đối tác truyền thông.
• Thu thập, cập nhật thông tin nhà báo (Danh sách báo chí) và thường xuyên cập nhật, báo cáo Lãnh đạo Ban các tình huống phát sinh
• Triển khai các sự kiện hoạt động quan hệ báo chí. Kiểm soát việc thực hiện hoạt động quan hệ báo chí đúng quy trình, đạt được mục tiêu, thời hạn và hiệu quả cao.
2. Phối hợp xây dựng cơ sở dữ liệu đối tác Báo chí, các tổ chức truyền thông cần phát triển quan hệ:
• Phối hợp triển khai kế hoạch truyền thông cho từng sự kiện, thương hiệu, dự án.
• Phụ trách phát hành tin bài tới các đối tác báo chí, tổng hợp và quản lý việc lên tin bài và phát tán để đạt và vượt kế hoạch truyền thông đặt ra (theo phân công)
• Phụ trách thực hiện các hợp đồng hợp tác truyền thông, xử lý các yêu cầu của đối tác báo chí được phân công phụ trách.
• Quản lý việc phân bổ ngân sách hợp đồng, tổng hợp theo dõi và báo cáo việc thực hiện hợp đồng hàng tháng.
• Lưu trữ các kế hoạch phát hành (tin bài, danh sách báo chí, ngân sách, đánh giá mức độ hoàn thành...) hàng tháng
3. Thực hiện xử lý Khủng hoảng báo chí:
• Xử lý và giải quyết khủng hoảng truyền thông liên quan đến đối tác báo chí có ký kết hợp tác được phân công phụ trách. Báo cáo tình trạng xử lý khủng hoảng.
• Thu thập, thẩm định, xác minh các thông tin dư luận xã hội, thông tin tiền ấn bản và đánh giá mức độ ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và đưa ra giải pháp xử lý.
4. Tổng hợp và lưu trữ xử lý khủng hoảng, phân tích hiệu quả và đề xuất các giải pháp đẩy mạnh quan hệ báo chí, giảm thiểu chi phí, thực hiện các công việc theo chỉ đạo khác.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Báo chí, Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Tài chính
2. Kinh nghiệm: 3 năm ở các vị trí liên quan
3. Kiến thức
• Am hiểu các quy định về luật Quảng cáo, Truyền thông, Marketing
• Kiến thức sản phẩm bán lẻ, tài chính
• Kiến thức về xã hội, về con người
• Tiếng Anh khá
4. Kỹ năng:
• Quản lý thời gian và kiểm soát công việc; đào tạo và báo cáo
• Giao tiếp tốt và có thể viết bài, thuyết trình
• Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
• Khả năng giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, phân tích
• Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook)
• Có khả năng đi công tác, làm việc dưới áp lực cao
• Nhiệt huyết và gắn bó với công việc.

Phúc lợi công việc

• Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 776 / 0
Logo Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH
Tầng 2, tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Quan Hệ Báo Chí
Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH
Nộp đơn