Mô tả công việc

1. Xây dựng & triển khai hình ảnh tại siêu thị

- Nghiên cứu, cập nhật, phát triển các hình thức trưng bày hiệu quả

- Phối hợp Bán lẻ & Sản phẩm lên concept/ layout hàng hóa

- Decor quầy kệ, biển bảng, POSM trong cửa hàng theo chiến dịch, chương trình

- Decor mặt tiền cửa hàng theo chiến dịch, chương trình

- Phối hợp NV Trade MKT phân phối vật dụng trưng bày tới các cửa hàng

2. Xây dựng & triển khai các chương trình khuyến mại

- Xây dựng các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số

- Thực hiện các hoạt động Trade Marketing trong điều khoản hợp tác kinh doanh

- Phát triển & triển khai các ý tưởng tác động đến tăng trưởng doanh số cửa hàng

- Xây dựng ý tưởng, tổ chức các hoạt động Trade Marketing tại địa bàn

- Quản lý tồn kho & cung cấp vật dụng Marketing tới các cửa hàng

3. Tổ chức các sự kiện hoạt náo

- Tổ chức các sự kiện khai trương cửa hàng mới, thương hiệu mới

- Tổ chức các sự kiện hoạt náo, thu hút khách hàng tại cửa hàng

- Tổ chức các sự kiện ra mắt, tri ân, họp báo,...

- Phối hợp tổ chức các sự kiện teambuilding nội bộ

- Phát triển các ý tưởng, kịch bản sự kiện đảm bảo hiệu quả

4. Thu thập thông tin thị trường

- Phân tích nhu cầu nghiên cứu thị trường, đề xuất các chỉ số cần nghiên cứu

- Lên phương pháp và kế hoạch thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường

- Phối hợp các phòng ban, thực hiện việc thu thập dữ liệu, nghiên cứu thị trường

- Phối hợp với nhân viên phân tích, thống kê, thực hiện phân tích số liệu thu thập

- Báo cáo các chỉ số, đưa ra so sánh, nhận định, cảnh báo, đề xuất hành động dựa trên kết quả số liệu nghiên cứu

5. Báo cáo và các CV khác theo yêu cầu

- Báo cáo theo quy định

- Thực hiện các CV khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

1. kiến thức:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên

2. Kỹ năng:

- Xây dựng chiến lược ngành hàng, chiến lược thương hiệu trong kênh phân phối

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

- Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề

- Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet

3. Phẩm chất:

- Năng động, sáng tạo, chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc;

- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”;

- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ.

4. Kinh Nghiệm:

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty, hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ, F&D, thương mại và dịch vụ.

- SỐ LƯỢNG: 01

- THỜI GIAN GIAN LÀM VIỆC: 8h00 – 17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận theo năng lực

- Phụ cấp theo từng vị trí: Trách nhiệm, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, phụ cấp công việc đặc biệt,…

- Thưởng theo doanh số, kết quả kinh doanh, lương tháng 13 theo quyđịnh.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ, thưởng các ngày lễ tết, thăm hỏi,…

- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…

- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp môn nghiệp vụ

- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 226 / 1
Từ khóa:
Trade Marketing
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Trade Marketing
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn