Mô tả công việc
  • Thực hiện phát hành và quản lý thẻ hội viên Bamboo Club.
  • Kiểm soát chất lượng phục vụ hội viên.
  • Thực hiện nghiệp vụ tăng/giảm điểm, nâng/hạ, duy trì hạng hội viên.
  • Thực hiện tra soát, giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch của hội viên.
  • Quản trị dữ liệu hội viên.
  • Đối soát tài khoản của trung tâm và đối tác.
Yêu cầu công việc
  • UV tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng đánh giá phân tích, ra quyết định, Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
  • Có kinh nghiệm làm mảng Vận hành, back office tối thiểu 01 năm
  • Ưu tiên UV có kiến thức chung về ngành hàng không.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ
  • Làm việc trong hãng hàng không với môi trường quốc tế năng động, thân thiện
  • Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • Được hưởng chính vé máy bay miễn phí cho nhân viên, nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 0
Logo Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến - Xã Nhơn Lý - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Vận Hành, Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Nộp đơn