Mô tả công việc

- Tiếp nhận, lưu giữ văn bản đi, đến các phòng ban
- Trình kí, đóng dấu hợp đồng mua bán, phụ lục hợp đồng được yêu cầu
- Quản lý, lưu trữ, nhận và gửi hồ sơ theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc hành chính của công ty khác theo yêu cầu của Bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính văn phòng
- Trung thực, nhanh nhẹn, thông minh, tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận, phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Kỹ năng tổ chức tốt, quản trị thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả. Kỹ năng máy tính văn phòng tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 7.000.000 triệu/ tháng (net) trở lên
- Có hỗ trợ xe đưa đón, tiền phụ cấp ăn trưa
- Được trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Có cơ hội được đề xuất lên các vị trí chính thức phù hợp với năng lực nếu đáp ứng được các yêu cầu công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 613 / 5
Logo Công ty CP Kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes Công ty CP Kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes
Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Cộng tác viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Cộng Tác Viên Hành Chính Nhân Sự (Fulltime)
Công ty CP Kinh doanh & Quản lý BĐS Vinhomes
Nộp đơn