Mô tả công việc

- Quản lý và kiểm soát doanh thu, chịu trách nhiệm về doanh số cửa hàng
- Quản lý, Tuyển dụng và Đào tạo nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên trong cửa hàng
- Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, chịu trách nhiệm về hình ảnh cửa hàng và các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ theo KPIs được giao.
- Quản lý tài sản và hàng hóa tại cửa hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và các chương trình khuyến mãi khác.
- Thực hiện các báo cáo công việc đúng quy định và chính xác.

Yêu cầu công việc

- Chỉ tuyển nữ, có ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Nói năng lưu loát, không ngọng.
- Có kỹ năng Quản lý và Đào tạo nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 192 / 0
Từ khóa:
cửa hàng trưởng
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Tầng 7, Tòa nhà Liên Việt Post Bank, Số 493 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Cửa Hàng Trưởng
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Nộp đơn