Mô tả công việc

- Điều phối hàng hóa, nhận hàng và thu tiền tại bưu cục.
- Phân hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa.
- Nhập và lưu thông trên hệ thống khi nhập và xuất hàng.
- Lập bảng kê hàng ngày và gởi cho Trưởng bưu cục.
- Báo cáo hằng ngày cho cấp trên.
- Chăm sóc khách hàng của bưu cục.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, đã có kinh nghiệm làm hành chính, văn thư lưu trữ, thu ngân...
- Xử dụng thành thạo Word, Excel.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Nghiêm túc, trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tuổi từ 22 đến 32.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 515 / 2
Logo Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong (J&T Express) - Chi Nhánh Đà Nẵng Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong (J&T Express) - Chi Nhánh Đà Nẵng
Số 41 đường Lê Đình Lý - Phường Vĩnh Trung - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Tuyển dụng Admin Bưu cục
Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong (J&T Express) - Chi Nhánh Đà Nẵng
Nộp đơn