Mô tả công việc
  • Tổng hợp hồ sơ, dữ liệu
  • Rà soát lại các tài liệu trình ký
  • Lưu trữ hồ sơ của Ban Thư ký
  • Tham gia và làm thư ký các cuộc họp nội bộ
  • Thực hiện báo cáo, công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Văn thư lưu trữ, Hành chính và các chuyên ngành liên quan
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ởcác vị trí Hành chính, Văn thư lưu trữ, Admin, Thư ký
  • Tiếng anh Giao tiếp tốt
  • Chi tiết, cẩn thận,nhanh nhẹn, biết tổ chức sắp xếp công việc
  • Kỹ năng viết, trình bày văn bản, email
  • Ms Office: Sử dụng tốt Excel, Word, Outlook
  • Khả năng chịu áp lực tốt, có thể đi công tác ngắn ngày khi cần thiết.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả hoạt động kinh doanh
  • Tham gia Bảo hiểm mở rộng Bảo Việt
  • Du lịch, khám sức khỏe hàng năm
  • Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,...)
  • Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 886 / 7
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ - Phường Mỹ Xuyên - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Admin Officer
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn