Mô tả công việc
  • Thực hiện các chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, đảm bảo cho nhân viên công ty được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thực hiện yêu cầu giải quyết các quyền lợi cho CBNV nghỉ ốm, nghỉ phép chăm sóc con, nghỉ thai sản (Nếu có).
  • Kiểm soát, tổng hợp bảng chấm công, theo dõi việc nghỉ phép của CBNV.
  • Đăng ký mã số thuế và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN cho nhân viên.
  • Hỗ trợ giải đáp các CBNV những thắc mắc về chấm công, tiền lương, thuế và các chế độ thuộc phạm vi trách nhiệm.
  • Thực hiện các công việc khác khi được sự phân công của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm QL cán bộ.
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong đúng mảng công việc liên quan từ 3 năm trở lên.
  • Thành thạo các phần mềm văn phòng và chuyên ngành.
  • Tư duy phân tích, tổng hợp, làm báo cáo tốt.
  • Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp tốt, cẩn thận.
  • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và bao quát công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận vói công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 723 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bibomart TM Công ty Cổ phần Bibomart TM
Tầng 10, tòa nhà Handico (đối diện tòa nhà Keangnam), P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Bibomart TM
Nộp đơn