Mô tả công việc

1. TUYỂN DỤNG

  • Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trên các trang mạng & báo chí.
  • Xây dựng bản mô tả công việc các vị trí tuyển dụng.
  • Soạn thảo thư mời nhận việc cho các ứng viên trúng tuyển.

2. HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG

  • Quản lý hồ sơ, lý lịch của NLĐ & hồ sơ pháp lý của Công ty.
  • Soạn thảo HĐLĐ (sau thử việc hoặc tái ký) cho NLĐ.

3. BHXH-BHYT-BHTN

  • ­Theo dõi & báo cáo tăng giảm lao động hàng tháng cho cơ quan BHXH & cấp phát thẻ BHYT cho NLĐ.
  • Giải quyết các chế độ: Ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức…
  • Thực hiện gộp, chốt, trả số BHXH cho NLĐ.

4. CHẤM CÔNG, TÍNH LƯƠNG - THƯỞNG - CÁC CHẾ ĐỘ

  • Quản lý thời gian làm việc của NLĐ.
  • Quản lý phần mềm chấm công bằng vân tay.
  • ­Quản lý nghỉ việc, nghỉ phép của NLĐ.
  • Tính lương, thưởng & các chế độ cho NLĐ.
  • Giải đáp thắc mắc của NLĐ liên quan đến việc tính trả lương.

5. THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN

  • Đăng ký hồ sơ giảm trừ gia cảnh, mã số thuế thu nhập cá nhân.
  • Khai - quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định.

6. CÔNG TÁC HÀNH CHÁNH

  • Xây dựng quy trình, chính sách phúc lợi, chính sách tiền lương, thưởng cho NLĐ.
  • Soạn thảo, thực hiện & quản lý các thông báo, quyết định bổ nhiệm/điều động/kỷ luật/nghỉ việc & các thủ tục liên quan.
  • Soạn thảo, thực hiện các thủ tục khai trình lao động, đăng ký thang lương, nội quy lao động, thảo ước lao động tập thể.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ lao động trong Công ty & cập nhật tình hình biến động nhân sự định kỳ với phòng lao động.
  • Theo dõi việc thực hiện các chế độ chính sách đối với NLĐ (hiếu hỉ, tang chế, ốm đau, sinh nhật,…).
  • Theo dõi & quản lý công tác an toàn vệ sinh lao động & công tác PCCC tại Công ty.
  • Quản lý biểu mẫu, con dấu của Công ty & đóng dấu theo quy định.
  • Quản lý cơ sở vật chất & kiểm soát chi phí hành chánh của Công ty: Các thiết bị tài sản văn phòng (cấp phát, bảo hành, sửa chữa...), văn phòng phẩm (cấp phát & mua bổ sung theo yêu cầu), đặt in danh thiếp, đặt hoa, quà tặng cho khách hàng, vé máy bay & phòng khách sạn...
  • Làm thủ tục thanh toán cho các khoản chi phí văn phòng phát sinh trong tháng: Chi phí điện thoại, taxi, văn phòng phẩm, nước uống…

Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Word, Excel, Power point.

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên Viên Hành Chánh - Nhân Sự tổng hợp.

Kỹ năng:

  • Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận & có tinh thần cầu tiến.
  • Là người trung thực, nhiệt tình, chủ động & có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thích nghi với công việc tốt & có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hoa là lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương thỏa thuận + thưởng hiệu quả công việc.
  • Hưởng đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo Luật lao động.
  • Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm.
  • Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 1
Từ khóa:
hành chánh nhân sự
Logo Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt	Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
hcns@giaiphapuuviet.com
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 38 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chánh, Nhân Sự (Nữ)
Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Nộp đơn