Mô tả công việc

- Theo dõi các thông báo, các mail của Sở Y tế thông báo đi học, đi họp, tập huấn, nhận các công văn đến, …
- May đồng phục, đồ vải, săng vải cho nhân viên, các phòng ban, bộ phận khi đề xuất được duyệt, theo dõi và thanh toán các công nợ đến hạn.
- Theo dõi quá trình giặt ủi của các công ty cung cấp dịch vụ
- Hỗ trợ chuẩn bị và tham gia tiếp các đoàn thanh, kiểm tra hàng năm
- Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện của Công ty
- Liên hệ tìm kiếm đối tác để mua hàng, trang bị cho các bộ phận khi có đề xuất hoặc yêu cầu từ cấp trên
- Quản lý công tác vệ sinh, tạp vụ
- Báo cáo thường xuyên và tham mưu trực tiếp cho Trưởng bộ phận về các vấn đề liên quan đến công tác của Bộ phận Hành chính
- Soạn thảo, hoàn thiện, kiểm tra tính pháp lý của các loại hợp đồng do các Phòng ban, Bộ phận chuyển sang trước khi trình ký,
- Lưu trữ văn bản, hồ sơ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học Luật Tp.HCM hoặc Khoa Luật Đại học Quốc gia TP.HCM,
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí admin Hành chính
- Có kỹ năng quản lý và điều phối nhóm từ 15 người trở lên
- Có kỹ năng tổ chức các hoạt động sự kiện
- Có tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng soạn thảo văn bản thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Khang Minh Công ty Cổ phần Đầu tư Khang Minh
262 - 264 - 266 - 266A -268 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/01/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Chuyên viên Hành chính
Công ty Cổ phần Đầu tư Khang Minh
Nộp đơn