Mô tả công việc
  • Phối hợp xuất hệ thống thu nhập bao gồm: cấu trúc thu nhập, phân tích tiền lương, thưởng,.. cho CBNV phù hợp với thực tế hoạt động kinh doanh của SHB FC và cạnh tranh với thị trường;
  • Nghiên cứu cập nhật các chính sách, xu hướng hoặc thông lệ của thị trường thông qua các khảo sát lương thưởng phúc lợi hoặc các hội thảo/ chương trình đào tạo hoặc các nguồn thông tin khác nhằm đưa ra các tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng các chính sách nhân sự hiệu quả;
  • Tham gia xây dựng cấu trúc thu nhập dựa trên hiệu quả, mức độ đáp ứng yêu cầu công việc theo từng thời kỳ;
  • Đánh giá vị trí công việc, xây dựng hệ thống cấu trúc cấp bậc nội bộ;
  • Phối hợp với Khối tài chính và các đơn vị xây dựng kế hoạch nhân sự hàng năm, kế hoạch chi phí và kiểm soát việc thực hiện của các đơn vị;
  • Thực hiện cảnh báo, đánh giá, phân tích và tư vấn các biện pháp quản lý chi phí nhân sự cho các đơn vị trong hệ thống nhằm đảm bảo mục tiêu về chi phí của toàn Công ty;
  • Tham gia xây dựng mô hình quản lý chi phí hiệu quả, bao gồm cả việc xác định và thiết lập các cơ hội giảm thiểu/ tiết kiệm chi phí;
  • Thực hiện báo cáo hoạt động nhân sự hàng tháng căn cứ trên thông tin, số liệu của các trung tâm/ phòng thuộc khối QT NNL cung cấp;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực và các chuyên ngành có liên quan khác;
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại các Công ty có quy mô trên 1000 nhân sự;
  • Ngoại ngữ: TOEIC 405-600;
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị:
  • Nắm vững cơ cấu tổ chức, định hướng chiến lược kinh doanh của công ty và các văn bản chính sách của khối QTNNL đang cung cấp;
  • Am hiểu các lỷ thuyết, công cụ và phương pháp liên quan lương thưởng;
  • Am hiểu luật lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Thuế TNCN và các chế độ chính sách khác có liên quan;
  • Khả năng phân tích / nhạy cảm với con số để đề xuất giải pháp trong tình huống cụ thể.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 0
Logo Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE) Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Tầng 1 - Tòa nhà 18T2 - Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính - P. Nhân Chính - Q. Thanh Xuân - TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Kế Hoạch Nhân Sự - Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Nộp đơn