Mô tả công việc

- Tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban, các cửa hàng
- Chấm công, giái đáp các thắc mắc về công cho nhân viên (nếu có thắc mắc)
- Nhập dữ liệu lên phần mềm nhân sự CADENA
- Theo dõi ký HĐLĐ với nhân sự hàng tuần, hàng tháng, trả HĐLĐ, thẻ BHYT cho nhân viên
- Quản lý hồ sơ nhân sự đảm bảo khoa học, dễ tìm và gọn gàng
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Theo dõi tăng/ giảm BHXH và báo cho bộ phận bảo hiểm
- Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 25-35
- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên đúng chuyên ngành);
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan ít nhất từ 2-3 năm;
- Nghiêm túc, nhạy bén, trung thực, chín chắn, cẩn thận & tinh thần trách nhiệm cao;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tổ chức
- sắp xếp công việc & kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Thành thạo các phần mềm văn phòng ( Word, Excel, Outlook, Power point, …) thiết bị văn phòng (máy fax, máy scan, máy photo, máy in, máy hủy tài liệu, …);
- Có khả năng học hỏi & tự học hỏi, tinh thần cầu tiến;
- Kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập tốt;
- Yêu thích công việc, khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 544 / 1
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Vincom Center Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn