Mô tả công việc

1. Thực hiện kiểm soát việc tuân thủ pháp luật, các điều kiện trong các mối quan hệ giữa Công ty và người lao động, giữa Công ty và các đối tác, giữa Công ty và các Cơ quan Nhà nước và thực hiện nghiệp vụ pháp chế:

1.1 Thẩm định, kiểm soát tuân thủ

  • Rà soát các văn bản, chính sách, hợp đồng, hệ thống quy định đang có và đề xuất các biện pháp điều chỉnh nhằm đảm bảo duy trì hiệu lực pháp lý.
  • Thẩm định tính pháp lý của các văn bản nội bộ trước khi thực hiện ban hành.
  • Thẩm định rủi ro của Công ty trong trong các cam kết, giao dịch kinh tế với đối tác.

1.2 Tham mưu, hướng dẫn:

  • Tham mưu phương án giải quyết, hạn chế rủi ro của Công ty trong giao dịch kinh tế, lao động, thuế, bảo hiểm, sở hữu trí tuệ và các vấn đề liên quan các cơ quan Nhà nước.
  • Cập nhật, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty khi có biến động.
  • Hướng dẫn, đào tạo nâng cao nhận thức pháp luật cho nhân sự trong Công ty.
  • Tư vấn các vấn đề về pháp lý, tuân thủ cho cấp quản lý khi có yêu cầu.
  • Cập nhật văn bản pháp luật trong y tế

1.3 Thực hiện nghiệp vụ chuyên môn:

  • Đầu mối soạn thảo các tài liệu pháp lý bao gồm hợp đồng, thoả thuận, hồ sơ đáp ứng và các tài liệu liên quan.
  • Tham gia giải quyết các tranh chấp, xung đột quyền lợi giữa Công ty và người lao động, giữa Công ty và đối tác khi có phát sinh.
  • Hỗ trợ xây dựng, theo dõi các văn bản, tài sản sở hữu trí tuệ của Công ty.

2. Quản lý chất lượng nội bộ gồm đầu mối thực hiện duy trì hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO

2.1 Biên soạn, điều chỉnh quy trình

  • Kiểm soát việc ban hành, theo dõi các quy trình về quản lý chất lượng.

2.2 Theo dõi thực hiện

  • Theo dõi việc áp dụng các quy trình đã ban hành trong nội bộ Công ty theo các tiêu chuẩn đã đề ra.
  • Đánh giá kết quả thực hiện các quy trình trong hoạt động hàng ngày.

2.3 Cải tiến

  • Đầu mối đôn đốc thực hiện các cải tiến, PDCA (Plan - Do - Check - Act) trong quản lý chất lượng.

Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm
  • Am hiểu luật
  • Thành thục sử dụng kỹ năng văn phòng
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có khả năng tự nghiên cứu, phân tích và giải quyết vấn đề
  • Có khả năng phối hợp nhóm tốt

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa điểm: Tầng 3 tháp AB tòa nhà Udic Complex Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: từ 10.000.000 VND
  • Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng năng lực; Tăng lương, hưởng lương theo năng lực
  • Môi trường làm việc năng động, thoải mái, có thể chỉ đạo cả sếp trực tiếp của mình.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe riêng của Bảo Việt
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
  • Cơ hội phát huy tối đa năng lực và phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 864 / 28
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ ISOFH Công ty Cổ phần Công Nghệ ISOFH
Tầng 3, tháp AB, Tòa nhà Udic Complex, Khu N04 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Công Nghệ ISOFH
Nộp đơn