Mô tả công việc

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý. Hỗ trợ tư vấn pháp lý, soạn thảo, theo dõi quá trình thực hiện việc triển khai thủ tục xin cấp phép liên quan đến các ngành nghề kinh doanh và hoạt động vận hành của Công ty (các giấy phép thường liên quan đến lĩnh vực thành lập doanh nghiệp, vệ sinh an toàn thực phẩm, sở hữu trí tuệ, đăng ký khuyến mại và các giấy phép khác cần thiết cho hoạt động kinh doanh của Công ty);
- Soạn thảo và kiểm tra về mặt pháp lý các văn bản, chính sách nội bộ, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác đầu tư, và các hợp đồng liên quan khác của Công ty (tiếng Anh/ tiếng Việt). Kiểm tra nội dung hợp đồng, các văn bản giao dịch trước khi trình Ban Lãnh đạo phê duyệt;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến Công đoàn, BHXH, giải quyết chế độ cho người lao động theo đúng quy định pháp luật lao động hiện hành;
- Liên hệ làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác có liên quan theo thẩm quyền và nhiệm vụ được giao;
- Cập nhật, lưu trữ, bảo quản các tài liệu pháp lý, giữ bí mật các tài liệu và số liệu bí mật của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Bộ phận và Ban Lãnh đạo chỉ đạo
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc được giao và công việc liên quan đến nghiệp vụ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên có chuyên ngành Luật.
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh chuyên ngành
- Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Nhân viên/ Chuyên viên pháp lý
- Cần có khả năng ngoại giao, giao tiếp với các cơ quan nhà nước
- Kỹ năng làm việc độc lập với phối hợp làm việc nhóm tốt, hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và các phòng ban liên quan.
- Trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Giới tính: Nam/ nữ.
- Nơi làm việc: 110-112 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh;
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 6), 8h00 - 12h00 (Thứ 7).

Phúc lợi công việc

- Lương: 9,000,000 VNĐ - 15,000,000 VNĐ (Có thể thương lượng)
- Được nhận các mức thưởng hấp dẫn vào dịp Lễ, Tết, Lương tháng 13 (tùy theo chính sách của Công ty từng thời kỳ);
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức;
- Được ký Hợp đồng lao động không xác định thời hạn khi trở thành nhân viên chính thức;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển;
- Được Công ty hỗ trợ đào tạo hội nhập, đào tạo kiến thức, kỹ năng và định hướng nghề nghiệp phát triển lâu dài;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (Trưởng nhóm, Phó/Trưởng phòng);
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác);
- Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị của công ty;
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định hiện hành của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1474 / 97
Logo Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment
110-112 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty TNHH Vạn Xuân FMCG Investment
Nộp đơn