Mô tả công việc

- Theo dõi chấm công và theo dõi nghỉ phép của NLĐ
- Thực hiện chế độ BHXH cho nhân viên
- Mua sắm văn phòng phẩm
- Làm thủ tục nhân sự: tiếp nhận nhân viên mới, ký hợp đồng lao động, phổ biến nội quy quy chế, quản lý hồ sơ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBCNV về các chế độ chính sách, quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
- Báo cáo nhân sự hàng ngày
- Đăng tin tuyển dụng, liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn
- Báo cáo chi cơm, chuyển phát nhanh hàng tháng
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau …) cho CBCNV Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 24-30 tuổi
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm tại vị trí Hành chính Nhân sự
- Am hiểu các quy định của pháp luật
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng báo cáo
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint, Email, Internet
- Trung thực, chăm chỉ
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, ham học hỏi
- Địa chỉ làm việc:
1. Công ty TNHH Hồng Hạnh- Chi nhánh TP.HCM: 574 quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM
2. Công ty TNHH Hồng Hạnh: 252 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 7- 10 triệu
- Thời gian làm việc: 8h-18h (nghỉ trưa 1,5 giờ) từ Thứ 2- Thứ 7
- Được tham gia BHXH
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ / ngày
- Thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Du lịch 1 năm / 1 lần
- Thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 325 / 3
Logo Công ty TNHH Hồng Hạnh Công ty TNHH Hồng Hạnh
252 Phố Huế, Hai Bà Trưng

Ngày đăng tuyển
20/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Hồng Hạnh
Nộp đơn