Mô tả công việc

* Kiểm soát việc quản lý và sử dụng chi phí theo quy định của công ty
- Lập kế hoạch thu chi tài chính theo tháng, quý, năm.
- Theo dõi và kiểm soát các nguồn thu chi.
- Tổ chức kiểm kê tài sản của nhà hàng cùng phòng hành chính, đánh giá giá trị tài sản định kỳ và hư hỏng hàng tháng.
- Tổ chức kiểm kê thức ăn, thức uống của nhà hàng, đánh giá chi phí hàng tháng.
- Báo cáo tất cả chứng từ, chi phí, P&L đến Giám Đốc.
* Xây dựng và tổ chức thực hiện các báo cáo tài chính cho cơ quan nhà nước
- Kiểm tra và lập các báo cáo hồ sơ kê khai thuế, tài chính hàng tháng, hồ sơ quyết toán thuế năm cho cơ quan thuế, cơ quan nhà nước.
- Quản lý toàn bộ các chứng từ liên quan đến việc lập báo cáo tài chính.
* Quản lý điều hành phòng TCKT
- Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ hàng ngày của các kế toán viên: thu, chi, nhập, xuất, bán hàng, kiểm soát giá cả hàng hóa mua vào, quản lý, định mức tồn kho, đặt hàng, lập sổ sách, lưu trữ chứng từ, hóa đơn thức ăn và thức uống của nhà hàng.
- Theo dõi hệ thống phần mềm Pos, Bravo.
- Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính: mua hàng, thanh toán cho các nhà cung cấp, các khoản phát sinh khác.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tài chính công ty: công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc được giao và công việc liên quan.
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về hoạt động, chứng từ của phòng kế toán.
* Quản lý nhân sự phòng TCKT Phối hợp cùng phòng Nhân sự cho các công việc sau:
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho phòng TCKT – Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc cùng phòng nhân sự.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
* Xây dựng mối quan hệ với cơ quan nhà nước, tổ chức tín dụng
- Trực tiếp xây dựng mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức liên quan đến nghiệp vụ phòng TCKT
- Thay mặt Giám đốc theo ủy quyền trực tiếp làm việc với cơ quan tổ chức hành chính nhằm thực hiện nhiệm vụ được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính doanh nghiệp, Kế toán – Kiểm toán
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm Kế toán trong đó có ít nhất 02 năm đảm nhận vị trí tương đương, ưu tiên đã làm kế toán tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
- Kiến thức nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính chính kế toán, nghiệp vụ hạch toán kế toán, có kiến thức về tài chính doanh nghiệp.
- Kỹ năng trình bày, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel và phần mềm kế toán liên quan
- Khả năng làm việc độc lập, phân tích và xử lý các vấn đề, bao quát vấn đề

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực 15 - 20 triệu, chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập không giới hạn cho người có năng lực
- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước
- Hưởng PC ăn trưa

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Tầng 5, tòa nhà VMT, 82 Duy Tân, Cầu Giấy Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Kế Toán Trưởng
Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Nộp đơn